Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/5 - 6/6: Dùng bản lĩnh mà vượt qua

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/5 - 6/6 chuyện tình cảm có trách nhiệm. Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 31 tháng 5 năm 2021 - Ngày 6 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Ất Dậu tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/5 - 6/6 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/5 - 6/6 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Hợi không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Khi làm việc dù gặp phải khó khăn, bạn cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Phong cách làm việc độc lập vững vàng khiến bạn hơi cô độc trong đội ngũ của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 31/5 - 6/6

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Hợi. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/5 - 6/6 chuyện tình cảm có trách nhiệm. Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Người tuổi Hợi sống “dối trá”, rõ ràng đau lòng đến mức không thể hít thở, nhưng trước mặt người mình yêu nhất vẫn giả bộ kiên cường. Không dễ dàng để người khác đi vào thế giới nội tâm của mình.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Hợi nên lưu ý vấn đề về nơi ở và duy trì giấc ngủ trưa vào thời gian này. Khi mà Tiểu Mãn đi vào Nguyệt Lệnh, thời tiết nóng của Lập Hạ sẽ có thêm khí ẩm, mưa nhiều. Bạn cần đề phòng ẩm tà xâm nhập, nơi ở cần khô thoáng tránh bị ẩm ướt.

Trong phòng cần phải đảm bảo thông gió, không khí không thể để bị ẩm, bí.  Hàng ngày người tuổi Hợi nên dậy sớm và ngủ muộn một chút nhưng không nên muộn quá 12h bạn nhé! Buổi trưa thì có thể chợp mắt khoảng 10’ để đảm bảo tinh thần và sức lực cho giờ làm việc buổi chiều. 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 31/5 - 6/6

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi luôn hướng tới việc bảo vệ và che chở người khác nên quan hệ với bạn bè, anh chị rất thuận hòa.

Ất Hợi | 1995

Sự tốt bụng và biết quan tâm đến mọi người giúp vận quý nhân của bạn luôn thuận lợi.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi là người có khí chất, nhiệt tình, ngay thẳng. Trong công việc được đồng nghiệp yêu quý và hết lòng giúp đỡ.

Tân Hợi | 1971

Trong công việc và cuộc sống Tân Hợi có khát vọng tỏa sáng, làm đẹp cho đời. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tinh thần làm việc tích cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 31/5 - 6/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top