Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/1 - 6/2: Luôn được yêu thương

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/1 - 6/2 không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 31 tháng 1 năm 2022 - Ngày 6 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Canh Dần tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/1 - 6/2 Đại Hàn rơi vào Nguyệt Lệnh Kỷ của của tiết khí Đại Hàn, những ngày cuối của tháng 12 âm lịch. Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 12 tiết lệnh. Lúc này địa chi Sửu Thổ làm chủ, Thủy khí thiếu thốn khiến không khí trở nên ẩm ướt và hàn lạnh, dương khí không đủ gây nhiều khó khăn cho 12 con giáp.

Tuổi có căn khí khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn. Vận mạng có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/1 - 6/2 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Hợi trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Hợi khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 31/1 - 6/2 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Hợi gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Hợi thường tươi cười, bất luận vui vẻ hay đau khổ, thì đều tươi cười; tươi cười là vũ khí lợi hại nhất mà họ ngụy trang cho mình. Bạn ngốc nghếch, đối với người mình yêu sâu đậm không biết cách biểu lộ tình cảm, sự quan tâm; mà chỉ biết lặng thầm chúc phúc ở trong tâm.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Hợi cần tuân thủ dưỡng sinh theo tiết khí Đại Hàn. Thời gian này bạn cần lưu ý “dưỡng thận phòng hàn”. Điều chỉnh ăn uống là điều vô cùng quan trọng đối với việc dưỡng thận phòng hàn, vào mùa đông nên lựa chọn những loại thực phẩm ấm thận tráng dương, sinh nhiệt lượng cao, rất có lợi cho người bệnh hư hàn.
Quả óc chó, hạt dẻ, nhãn nhục giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, hành khí hoạt huyết, khứ thấp trục hàn, phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Người tuổi Hợi có thể dùng nấu thành cháo, bên cạnh đó nên kiêng ăn thực phẩm có tính hàn.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 31/1 - 6/2

Đinh Hợi | 2007

Trong bất cứ hoàn cảnh nào Đinh Hợi cũng thể hiện mình là người mô phạm có đạo đức nên cha mẹ không cần quá lo lắng.

Ất Hợi | 1995

Khi làm việc đừng quá nghệ sỹ bay bổng nếu không sẽ dễ gặp thất bại.

Quý Hợi | 1983

Đào hoa, dễ bị tình cảm chi phối công việc, sự nghiệp. Người có gia đình cần thận trọng kẻ thứ 3, người độc thân e lắm mối tối nằm không.

Tân Hợi | 1971

Trong công việc và cuộc sống Tân Hợi có khát vọng tỏa sáng, làm đẹp cho đời. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tinh thần làm việc tích cực.

    Kết luận

    Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 31/1 - 6/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

    Bạch Trà

    Bạch Trà

    Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


    Cùng Chuyên mục

    Back to top