Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/5 - 9/5 : Dùng bản lĩnh mà vượt qua

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/5 - 9/5 tài lộc dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục.

Xem thêm

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/5 - 9/5 : Dùng bản lĩnh mà vượt qua

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2021 - Ngày 9 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Đinh Tị tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/5 - 9/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng.  Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/5 - 9/5 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Khi làm việc dù gặp phải khó khăn, bạn cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Phong cách làm việc độc lập vững vàng khiến bạn hơi cô độc trong đội ngũ của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Hợi. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Người tuổi Hợi rất năng động và hoạt bát, bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho những nơi đông người, hội họp, vui chơi. Tính tình khá rộng rãi và phóng khoáng nên bạn không thích tranh chấp về tài chính.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/5 - 9/5 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Hợi khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Người tuổi Hợi thường tươi cười, bất luận vui vẻ hay đau khổ, thì đều tươi cười; tươi cười là vũ khí lợi hại nhất mà họ ngụy trang cho mình. Bạn ngốc nghếch, đối với người mình yêu sâu đậm không biết cách biểu lộ tình cảm, sự quan tâm; mà chỉ biết lặng thầm chúc phúc ở trong tâm.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe của người tuổi Hợi có Tỳ Vị bước vào giai đoạn thịnh vượng, khiến khả năng tiêu hóa của con người cũng mạnh mẽ hơn. Nên tuần này là cơ hội tốt để người tuổi Hợi bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể mình. Bạn có thể ăn nhiều thực phẩm có vitamin B để bồi bổ dinh dưỡng cho thận, ví dự như đậu, cơm, mỳ … Hay các loại đậu và mè đen cũng giúp cơ thể người tuổi Hợi ứng phó với sự thay đổi âm dương trong tiết Cốc Vũ. 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 3/5 - 9/5

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi luôn hướng tới việc bảo vệ và che chở người khác nên quan hệ với bạn bè, anh chị rất thuận hòa.

Ất Hợi | 1995

Nguồn năng lượng làm việc luôn sục sôi khiến Ất Hợi hoạt bát và nhanh nhẹn hơn bất cứ ai.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi 1983 nếu biết nắm bắt cơ hội, tận dụng thời cơ và khả năng của mình, bạn sẽ gây dựng được cơ nghiệp lớn cho bản thân.

Tân Hợi | 1971

Bạn tinh tế, có khả năng cảm thụ và làm việc khá nghệ sỹ. Cách làm việc ngẫu hứng khiến vận sự nghiệp hơi bấp bênh.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 3/5 - 9/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top