Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/10 - 9/10 Thương Quan vượng vận

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/10 - 9/10 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 10 năm 2022 - Ngày 9 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Ất Mùi tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/10 - 9/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Thu Phân. Lúc này các loài động thực vật sắp sửa chuyển sang trạng thái “ngủ đông”. Do vậy mà yếu tố sự sống và sinh trưởng kém dần, khí lạnh dồi dào, âm khí thịnh.  Những người hợp hành Kim trong tiết Thu phân có thể đạt những bước phát triển lớn.

Công việc họ làm cũng dễ thành công, tâm lý vững vàng và từng bước gặt hái thành quả. Ngược lại, những người kị hành Kim nên cẩn thận hơn một chút. Tuy không nghiêm trọng nhưng nó dễ ảnh hưởng không tốt đến tài vận và sức khỏe. Nhìn chung, tiết Thu phân vẫn là khoảng thời gian tốt đẹp, thích hợp để làm nhiều chuyện lớn. Bản mệnh vận khí tốt, cuộc sống cát lợi và may mắn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/10 - 9/10 công việc khá thuận. Thương Quan gặp cát khí, tuần này người tuổi Hợi hoàn toàn thể hiện được tài hoa của mình trong công việc. Bạn không yên phận với hiện trạng mà muốn cải thiện tốt hơn nữa, hiệu suất làm việc được cải thiện nhiều hơn nửa. Có thể thấy tuần này người tuổi Hợi tràn trề sự sống và năng động hơn rất nhiều. 

Chính vì vậy mà tuổi Hợi nằm trong top 3 con giáp vượng tiền thắm tình may mắn nhất tuần 3/10 - 9/10.

Người tuổi Hợi tính cách rất kỳ quặc, có lúc nói rất nhiều, có lúc cả ngày không nói, lúc vui thì liều mình nói, không vui thì một lời cũng không nói. Cách làm việc của họ cũng ngẫu hứng y như vậy.

Tài vận

Vận tài lộc được Thương Quan vượng địa che chở nên rất tốt. Bạn có được trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Khả năng lĩnh ngộ cao nên dễ tìm được cơ hội tốt trong tài lộc. Đồng thời nó cũng đem lại ham muốn mạnh mẽ, giúp người tuổi Hợi mạnh bạo hơn trong các cuộc đầu tư tài chính, làm ăn.

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 3/10 - 9/10 chuyện tình cảm khá thuận. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người tuổi Hợi ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Người tuổi Hợi sống “dối trá”, rõ ràng đau lòng đến mức không thể hít thở, nhưng trước mặt người mình yêu nhất vẫn giả bộ kiên cường. Không dễ dàng để người khác đi vào thế giới nội tâm của mình.

Sức khỏe

Thời gian này nhiệt độ dần dần chuyển mát, người tuổi Hợi phải chú ý tránh gió lạnh, dựa vào thời tiết mặc thêm quần áo. Như có người bệnh bởi vì uống nước lạnh quá nhiều, xuất hiện bệnh trạng hồi hộp…đây là chứng “thủy khí lăng tâm”, triệu chứng do nước trong cơ thể bị ứ đọng chèn ép dương khí trong tim. Nên người tuổi Hợi cần lưu ý ăn mặc cũng như ẩm thực trong tiết khí Thu Phân này.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 3/10 - 9/10

Đinh Hợi | 2007

Vạn nhân vạn tính, vì mỗi người là một tiểu vũ trụ. Cá tính có thể giúp Đinh Hợi xây dựng màu sắc của chính mình.

Ất Hợi | 1995

Phong cách hành xử đường đường chính chính ghét giấu giếm nên đôi lúc lại làm khó đồng nghiệp và bạn bè.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi đòi hỏi sự sáng tạo và đổi mới trong cuộc sống và công việc.

Tân Hợi | 1971

Tính tình của bạn ôn hòa, không bao giờ đẩy người khác vào tình thế khó xử mà luôn để cho Tân Hợi một hướng giải quyết.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 0, 2
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, màu nâu
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

>>> Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 3/10 - 9/10

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top