Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 28/2 - 6/3: Thương người được người thương

Tử vi tuổi Hợi tuần 28/2 - 6/3 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 2 năm 2022 - Ngày 6 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Ngọ tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuổi Hợi tuần 28/2 - 6/3 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 28/2 - 6/3 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Hợi nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 28/2 - 6/3 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Hợi dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Hợi nên tuân thủ theo cách dưỡng sinh của tiết khí Vũ Thủy. Lúc này bạn không nên dùng nước lạnh để rửa mặt, rửa tay bằng không tính hàn lạnh của Vũ Thủy sẽ xâm nhập vào cơ thể mà gây chứng đau xương, đau khớp sau này. Ngoài ra hàng ngày sau khi tắm xong bạn nên sây khô đầu ngay, nếu không nước ẩm trên đầu sẽ trở thành lạnh, tạo thành hàn khí tấn công vào đầu mình. 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 28/2 - 6/3

Đinh Hợi | 2007

Mặt quan hệ bạn bè của Đinh Hợi hôm nay khá ổn.

Ất Hợi | 1995

Mặc dù tích cực nhưng dường như bạn đang gây quá nhiều áp lực qua nhiều cho mọi người đó.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi khá khéo léo trong đường ăn nói diễn thuyết nên sẽ thuyết phục được đối phương giúp bạn điều bạn muốn.

Tân Hợi | 1971

Người tuổi Tân Hợi 1971 tính tình rất trầm lặng, lòng dạ hiền lương nên vận quý nhân vô cùng rực rỡ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 28/2 - 6/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top