Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/5 - 30/5: Thiên Ấn không vui

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/5 - 30/5 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 5 năm 2021 - Ngày 30 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Mậu Dần tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/5 - 30/5 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng.

Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/5 - 30/5 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn. Công việc thường gặp khó mà bỏ, làm việc cứng nhắc tự mình làm khó cho mình. Là người lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này người tuổi Hợi không được mọi người ủng hộ về công việc.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Vận tài lộc không phát triển. Bạn không được nhanh nhạy trong tư duy tiền bạc. Tuần này người tuổi Hợi gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm. Suy nghĩ cô độc nên bạn thường tự mình giải quyết khó khăn không muốn phiền lụy người khác. Nên công việc kiếm tiền tương đối đơn côi.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/5 - 30/5 mặt tình cảm không hòa đồng. Thiên Ấn rơi vào hãm địa khiến người tuổi Hợi khá là khép kín. Người độc thân lười tham gia các hoạt động xã hội, các buổi gặp mặt bạn bè nên nhân duyên khó mà vượng. Người có gia đình thì hơi khó tính, xét nét nên không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng và chán nản.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Hợi nên duy trì vận động nhẹ nhàng để đảm bảo sức khỏe. Vào tiết khí Tiểu Mãn dương khí khá vượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến trái tim của bạn. Người tuổi Hợi không nên vận động quá nhiều, để cơ thể ra quá nhiều mồ hôi mà ảnh hưởng tới sức khỏe của tim. Tử vi số kiến nghị bạn chỉ nên đi bộ nhẹ nhàng, hay chạy bộ hoặc đi bơi. Khi vận động thì nên đồ quần áo thoáng khí, thấm mồ hôi để khí ẩm không tấn công ngược lại cơ thể. 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 24/5 - 30/5

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi mệnh Ốc Thượng Thổ có phần khô khan trong lối sống, tâm tình khó đoán biết.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi mạng Sơn Đầu Hỏa làm việc khá nhiệt tình và sôi nổi.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi mạng Đại Hải Thủy khá ghét những việc có tính tủn mủn, nhỏ lẻ.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi có đầy đủ 2 đặc tính của Can Tân là tính tình thận trọng, cương nhu tùy lúc, gặp thời biến hóa như Rồng, sắc sảo. Vận công việc nhờ vậy mà thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 24/5 - 30/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top