Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/1 - 30/1: Xa mặt nhưng không cách lòng

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/1 - 30/1 nhận thấy, tuần này bạn gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 24/1 - 30/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 1 năm 2022 - Ngày 30 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Quý Mùi tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/1 - 30/1

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/1 - 30/1 Đại Hàn rơi vào Nguyệt Lệnh Kỷ của của tiết khí Đại Hàn, những ngày cuối của tháng 12 âm lịch. Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 12 tiết lệnh. Lúc này địa chi Sửu Thổ làm chủ, Thủy khí thiếu thốn khiến không khí trở nên ẩm ướt và hàn lạnh, dương khí không đủ gây nhiều khó khăn cho 12 con giáp.

Tuổi có căn khí khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn. Vận mạng có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/1 - 30/1 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Hợi trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Hợi khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Hợi tính cách rất kỳ quặc, có lúc nói rất nhiều, có lúc cả ngày không nói, lúc vui thì liều mình nói, không vui thì một lời cũng không nói. Cách làm việc của họ cũng ngẫu hứng y như vậy.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 24/1 - 30/1

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 24/1 - 30/1 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Hợi gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Hợi sống “dối trá”, rõ ràng đau lòng đến mức không thể hít thở, nhưng trước mặt người mình yêu nhất vẫn giả bộ kiên cường. Không dễ dàng để người khác đi vào thế giới nội tâm của mình.

Sức khỏe

Vận sức khỏe người tuổi Hợi trong khoảng thời gian này thì cần chăm sóc đường ăn uống, thực phẩm của mình. Vào tiết khí Đại Hàn này, do thời tiết lạnh nên hầu hết mọi người đều có xu hướng thích ăn một số loại thực phẩm có thể “chống rét”, trong khi lại bỏ qua thực phẩm đảm bảo đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bản thân. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng và giảm sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 24/1 - 30/1

Đinh Hợi | 2007

Trong bất cứ hoàn cảnh nào Đinh Hợi cũng thể hiện mình là người mô phạm có đạo đức nên cha mẹ không cần quá lo lắng.

Ất Hợi | 1995

Bạn nên học cách cân bằng cảm xúc để mọi mặt được thuận lợi.

Quý Hợi | 1983

Bạn có thể thoát ra khỏi hiện thực chật hẹp, giới hạn của các quy tắc làm việc bình thường nhất nếu mạnh dạn hơn.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi bền bỉ không biết mệt mỏi, dũng cảm, kiên trì và sẽ dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc được giao.

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 24/1 - 30/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top