Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 23/5 - 29/5: Đương đầu với gian nan

Tử vi tuổi Hợi tuần 23/5 - 29/5 thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 23 tháng 5 năm 2022 - Ngày 29 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Ngọ tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuổi Hợi tuần 23/5 - 29/5 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng.

Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 23/5 - 29/5 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Hợi không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Hợi. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 23/5 - 29/5 về vận tình duyên cũng có sẽ có ít nhiều được cải thiện. Đó là nhỡ Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Hợi sẽ chịu ảnh hưởng của tiết khí Tiểu Mãn nên cần đề phòng khí nóng và tà khí ẩm ướt xâm phạm cơ thể. Bởi Tiểu Mãn là tiết khí mà nhiệt độ cao đi kèm mưa rào nhiều. Vừa nóng vừa ẩm là đặc trưng của tiết trời tiểu Mãn. Người tuổi Hợi nên đề phòng bị say nắng, và bị mồ hôi thấm ngược gây bệnh bất ngờ.

Nắng nóng và tà khí ẩm là hai tà khí điển hình vào thời gian này, nó được coi là ngoại ẩm và nội ẩm trong Đông Y truyền thống. Vậy nên người tuổi Hợi cần làm tốt công tác thanh nhiệt giải độc. Uống nhiều nước, nếu không có thói quen uống nước thì có thể uống các loại trà như trà hoa cúc, trà khổ qua, đậu xanh … 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 23/5 - 29/5

Đinh Hợi | 2007

Bạn trẻ Đinh Hợi là người biết quan tâm chăm sóc người khác, và luôn lấy đó làm mục tiêu phấn đấu của mình.

Ất Hợi | 1995

Bạn cần học cách khiến suy nghĩ, nhịp sống cũng như cảm xúc của mình dịu lại.

Quý Hợi | 1983

Đào hoa, dễ bị tình cảm chi phối công việc, sự nghiệp. Người có gia đình cần thận trọng kẻ thứ 3, người độc thân e lắm mối tối nằm không.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi trong công việc khi họ đảm nhận mọi công việc được cấp trên giao với một tinh thần dẻo dai.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 23/5 - 29/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top