Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/8 - 28/8: Bỏ bê gia đình

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/8 - 28/8 có vận đào hoa khởi phát rực rỡ. Thiên Tài tinh tọa mạng lâm hãm địa khiến người không bao giờ phải sợ cô đơn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 8 năm 2022 - Ngày 28 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Quý Sửu tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/8 - 28/8 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Lập Thu. Chính thức chuyển qua tiết Lập thu, lượng mưa sẽ giảm đi, không khí lạnh bắt đầu hoạt động ở mức độ yếu, vì vậy, bạn có thể cảm thấy hơi se lạnh vào khoảng thời gian này. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/8 - 28/8 vì có Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Hợi trở nên khó tính và xét nét. Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

Mặt tài lộc của người tuổi Hợi dù lâm suy vận nhưng lại khá ổn định. Bởi bạn biết cách tiết kiệm đồng tiền hơn, biết tránh những nơi khiến mình phải chi tiêu lãng phí. Tuần này thói quen ham chơi và thử những trò trúng thưởng, đỏ đen sẽ được hạn chế rất nhiều. Người tuổi Hợi sẽ biết bảo vệ túi tiền của mình hơn.

Người tuổi Hợi rất năng động và hoạt bát, bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho những nơi đông người, hội họp, vui chơi. Tính tình khá rộng rãi và phóng khoáng nên bạn không thích tranh chấp về tài chính.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/8 - 28/8 tình cảm gặp xấu. Người độc thân hơi xấu tính khi cứ thích khoe khoang chính mình. Bạn trong mắt mọi người trở nên rất nông cạn. Người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

Người tuổi Hợi thường tươi cười, bất luận vui vẻ hay đau khổ, thì đều tươi cười; tươi cười là vũ khí lợi hại nhất mà họ ngụy trang cho mình. Bạn ngốc nghếch, đối với người mình yêu sâu đậm không biết cách biểu lộ tình cảm, sự quan tâm; mà chỉ biết lặng thầm chúc phúc ở trong tâm.

Sức khỏe

Lập thu, trời cao trong xanh, không khí mát mẻ, nên người tuổi Hợi bắt đầu "ngủ sớm dậy sớm, sinh hoạt giống như loài gà", dậy sớm để thuận ứng với sự thu lại của dương khí, dậy sớm để khí trong phế đầy đủ, thanh sạch. Lập thu là giai đoạn mở đầu của mùa thu, khí hậu nóng bức vẫn chưa hết, vì thế người tuổi Hợi cũng không nên mặc quá nhiều quần áo, nếu không sẽ ảnh hưởng đến khả năng thích ứng của cơ thể đối với sự thay đổi thời tiết chuyển lạnh mà dễ mắc cảm lạnh.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 22/8 - 28/8

Đinh Hợi | 2007

Bạn trẻ Đinh Hợi khá nghiêm túc và học hành có phép tắc, quy phạm.

Ất Hợi | 1995

Sự tốt bụng và biết quan tâm đến mọi người giúp vận quý nhân của bạn luôn thuận lợi.

Quý Hợi | 1983

Đào hoa, dễ bị tình cảm chi phối công việc, sự nghiệp. Người có gia đình cần thận trọng kẻ thứ 3, người độc thân e lắm mối tối nằm không.

Tân Hợi | 1971

Tính tình của bạn ôn hòa, không bao giờ đẩy người khác vào tình thế khó xử mà luôn để cho Tân Hợi một hướng giải quyết.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top