Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/11 - 28/11 : Tài lộc hùng hậu

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/11 - 28/11 đừng để tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 11 năm 2021 - Ngày 28 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Canh Thìn tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/11 - 28/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất.

Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Theo quan niệm về ngũ hành, thì những người có mệnh lý cần hành Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, trí tuệ sắc bén họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/11 - 28/11 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Hợi trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng.

Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Hợi thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 22/11 - 28/11 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Hợi là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Hợi rất được lòng đối phương.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Tuần này nhiệt độ trong và ngoài phòng có sự chênh lệch rất lớn. Trong phòng ấm áp khi di chuyển từ phòng ấm ra ngoài lạnh rất dễ sản sinh nhiệt hỏa trong cơ thể. Người tuổi Hợi sẽ dễ mắc chứng “bốc hỏa lên đầu”, mắc cảm mạo. Vì thế cần đặc biệt chú ý đến việc tiêu diệt hỏa nhiệt bằng cách ăn nhiều đồ mát như củ cải, đậu xanh, đậu đen.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 22/11 - 28/11

Đinh Hợi | 2007

Cha mẹ cần hướng Đinh Hợi tới những hoạt động chia sẻ nhiều hơn để cải thiện tính cách lạnh lùng.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi dễ dàng giúp đỡ tất cả mọi người mà không cần đền đáp hay đòi hỏi.

Quý Hợi | 1983

Trong công việc Quý Hợi luôn thể hiện tốt tinh thần hợp tác cũng như sát cánh với đồng đội.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi bền bỉ không biết mệt mỏi, dũng cảm, kiên trì và sẽ dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc được giao.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu trắng, màu vàng kim
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 22/11 - 28/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top