Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/5 - 22/5: Chẳng cần sợ cô đơn

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/5 - 22/5 có vận tình cảm đi xuống, riêng những người độc thân thì dường như đang quá vô tâm, bỏ bê cuộc sống gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 5 năm 2022 - Ngày 22 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Ất Hợi tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/5 - 22/5

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/5 - 22/5 rơi vào 9 ngày Canh Kim trong tiết khí Lập Hạ. Lập Hạ là tiết khí bắt đầu của mùa hè, Hiểu đơn giản, “Lập” là xác lập, đánh dấu; còn “Hạ” là mùa hạ, mùa hè, có nghĩa đây là tiết khí đánh dấu sự chuyển bước từ xuân sang hè. Tiết Lập Hạ đáng dấu một mốc quan trọng trong sự thay đổi, vận động biến hóa trong cuộc sống con người.  Lúc này dương khí phát triển đến cực vượng, âm khí tiêu mòn.

 Dương khí tượng trưng cho sự may mắn, tăng trưởng, cương trực, tính chất hoạt động mạnh, thông tuệ, sáng suốt, nóng tính cấp bách, vội vã, hối thúc... Khi Canh Kim làm chủ thì các tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các tuổi mạng Thổ khác thì gặp nhiều bất lợi, nên đề phòng bản thân bị thương bởi dao kéo, gây họa huyết quang nhẹ. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/5 - 22/5 sự nghiệp gặp trắc trở. Người tuổi Hợi khá tùy hứng và làm việc theo cảm xúc. Bạn có thói quen làm giả ăn thật, lười biếng trốn tránh trách nhiệm khiến hiệu suất công việc đi xuống. Tính xấu này cũng bị đồng nghiệp chán ghét, xa lánh. Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 16/5 - 22/5

Tài vận

Mặt tài lộc của bạn tiêu tốn khá nhiều cho những buổi gặp mặt, tụ tập ăn uống. Thiên Tài lâm suy vận khiến người tuổi Hợi trở nên sỹ diện, thích dùng tiền để mua quan hệ với mọi người. Bản tính khó khăn, hay soi mói giấy tờ sổ sách nên mặt kiếm tiền không được ủng hộ nhiều. Kiếm tiền khó mà chi tiền càng khó khăn, nhiều ràng buộc khiến người tuổi Hợi cảm thấy không được thoải mái về tiền bạc.

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/5 - 22/5 chuyện tình cảm không ổn. Bởi Tài Tinh khi bị khắc thì sẽ phát huy nhiều khuyết điểm xấu trong tính cách. Người tuổi Hợi khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân. Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

Người tuổi Hợi khá giản dị và đơn giản. Tuy nhiên ngoại hình của những người tuổi Hợi lại khá nổi bật dù bạn khá giản dị, không phô trương hay màu mè.

Sức khỏe

Vào tiết khí Lập Hạ, dương khí thịnh dần, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình trao đổi chất trong cơ thể người tuổi Hợi sẽ diễn ra mạnh mẽ. Dương khí phát ra ngoài, âm khí tiềm phục ở trong gây âm thịnh, dương suy. Lúc này các lỗ chân lông giãn rộng, mồ hôi tiết ra nhiều để điều hòa thân nhiệt nhưng cũng vì thế mà tà khí dễ xâm nhập vào trong cơ thể bạn.  Hệ thống mao mạch ngoại vi cũng giãn ra, khí huyết lưu thông nhanh và mạnh hơn. Công năng của tỳ vị có xu hướng suy giảm vì nóng bức uống nhiều làm cho dịch vị bị pha loãng. Khiến quá trình tiêu hóa và hấp thu thức ăn của người tuổi Hợi dễ bị rối loạn. Vậy nên người tuổi Hợi cần ăn thanh đạm dễ tiêu hóa. Ăn nhiều cá tươi, rau tươi, nước trái cây giải khát. Thức ăn và đồ uống có mùi vị đắng, tính mát là tốt nhất. Thường ngày thì giảm thức ăn cay nóng. Không nên ăn nhiều chất béo, thịt mỡ, giảm cà phê, thuốc lá, rượu.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 16/5 - 22/5

Đinh Hợi | 2007

Đôi lúc cha mẹ nên hướng Đinh Hợi tới nhiều hoạt động cộng đồng hơn để các cô bé cậu bé này không quá cứng nhắc trong cư xử.

Ất Hợi | 1995

Nguồn năng lượng làm việc luôn sục sôi khiến Ất Hợi hoạt bát và nhanh nhẹn hơn bất cứ ai.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi hôm nay có cơ hội tiếp cận những kế hoạch và sản phẩm có quy mô và tầm vóc đúng như những gì bạn mong mỏi bấy lâu.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi đôn hậu hòa đồng với mọi người. Cách làm việc chắc chắn, cương nghị và quyết đoán khiến vận sự nghiệp và tình cảm luôn thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 16/5 - 22/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top