Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 15/11 - 21/11: Thất Sát trốn chạy

Tử vi tuổi Hợi tuần 15/11 - 21/11 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng bản thân lại không dám gánh vác.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 11 năm 2021 - Ngày 21 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuổi Hợi tuần 15/11 - 21/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông.

Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa...

Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy. Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành.

Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có. tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 15/11 - 21/11 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

Vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Hợi vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 15/11 - 21/11 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Hợi khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Tuần này mặt sức khỏe của tuổi Hợi đối diện với tiết khí Lập Đông lạnh giá. Có dấu hiệu Hàn tà xâm nhập cơ thể gây sốt cao, miệng khát, mồ hôi nhiều. tuổi Hợi cần tăng cường giữ ấm, tránh lạnh, không hoạt động quá nhiều, hao tán thể lực. Sáng ngủ dậy bạn có thể xoa lòng bàn tay, chân. Hàng ngày nên mở cửa sổ 10-15 phút buổi trưa để không khí lưu thông.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 15/11 - 21/11

Đinh Hợi | 2007

Bạn trẻ Đinh Hợi là người biết quan tâm chăm sóc người khác, và luôn lấy đó làm mục tiêu phấn đấu của mình.

Ất Hợi | 1995

Bạn hơi nóng tính và giàu cảm xúc, chỉ cần có đồng nghiệp đi ngược ý Ất Hợi sẽ nổi nóng vô cớ. Tự mình đóng cánh cửa quý nhân của chính mình.

Quý Hợi | 1983

Bạn cần phải sáng suốt, giữ vững lý trí, lập trường kẻo bị sắc đẹp mê hoặc, cám dỗ mà làm chuyện bất lương.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi cần chắc chắn rằng người đồng sự của mình phải là những người xứng tầm thì họ mới hợp tác.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 15/11 - 21/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top