Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/6 - 20/6 : Dùng bản lĩnh mà vượt qua

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/6 - 20/6 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về những việc bạn được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được bạn sẽ bị phụ lòng.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 6 năm 2021 - Ngày 20 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Hợi tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/6 - 20/6 rơi vào 9 ngày Kỷ của tiết khí Mang Chủng. Có thể thấy hành Hỏa vượng vẫn chưa qua hết, lại chèn thêm ngũ hành Thổ của thiên can Kỷ nên căn khí tuần này khá cứng rắn và khô khan. Những người tuổi Sửu tuổi Tý không gặp điều gì đáng ngại. 

Những tuổi tốt nhất là tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Một số người mạng Thổ và mạng Kim sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/6 - 20/6 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Hợi. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/6 - 20/6 chuyện tình cảm có trách nhiệm. Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi thực sự thích đến cực điểm. Còn nếu không muốn bạn thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì bạn sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

Sức khỏe

Từ Mang Chủng đến Hạ Chí mặc dù chưa nóng bằng ngày Tam Phục Thiên đại nóng trong truyền thuyết. Nhưng lúc này nhiệt độ cũng đang tăng kỷ lục, nhất là vào lúc giữa trưa. Nên giữa trưa mà chúng ta vẫn ở ngoài đường thì chắc chắn mồ hôi ra nhiều mà tổn thương cơ thể. Người tuổi Hợi hay hoạt động thể thao thì nên chọn thời gian sáng sớm hoặc tối muộn để vận động. Bạn nên chọn nơi mát mẻ, có không khí trong lành như công viên, hay vườn cây gần nhà để đi bộ, tập thể thao nhẹ … giúp tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 14/6 - 20/6

Đinh Hợi | 2007

Đường học hành của Đinh Hợi khá tốt nếu vẫn duy trì được tính cách khuôn phép và nguyên tắc của mình.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi thẳng thắn, trung thực trong công việc và tình cảm.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi đòi hỏi sự sáng tạo và đổi mới trong cuộc sống và công việc.

Tân Hợi | 1971

Người tuổi Tân Hợi 1971 tính tình rất trầm lặng, lòng dạ hiền lương nên vận quý nhân vô cùng rực rỡ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 14/6 - 20/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top