Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/3 - 20/3: Ghi điểm trong mắt sếp

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/3 - 20/3 nhờ sở hữu tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của bạn luôn được giải quyết trôi chảy.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 3 năm 2022 - Ngày 20 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Thân tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/3 - 20/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật.

Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông. Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/3 - 20/3 có sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ trực giác tốt của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Bạn dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Nên trong công việc bạn nổi tiếng là người thích bao đồng và hay giúp đỡ mọi người.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Hợi được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Hợi có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Người tuổi Hợi rất năng động và hoạt bát, bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho những nơi đông người, hội họp, vui chơi. Tính tình khá rộng rãi và phóng khoáng nên bạn không thích tranh chấp về tài chính.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 14/3 - 20/3 tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Vào đầu xuân năm mới, sức khỏe của người tuổi Hợi nên lưu ý điều chỉnh tinh thần và cảm xúc trong tiết khí Kinh Chập. Bạn cần giữ cho mình một tâm tình ổn định, hòa đồng; tránh để tức giận gan bốc hỏa.  Ngoài ra vì thời tiết bắt đầu chuyển nóng, nhiệt độ tăng cao mà nhiều loại bệnh về vi trùng vi rút sẽ xuất hiện. Nếu bạn để căn phòng mình quá kín thì bệnh tật sẽ dễ dàng phát sinh. Và cần nhớ duy trì tập thể dục để đảm bảo sức đề kháng cho mình nhé. 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 14/3 - 20/3

Đinh Hợi | 2007

Bạn trẻ Đinh Hợi là người biết quan tâm chăm sóc người khác, và luôn lấy đó làm mục tiêu phấn đấu của mình.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi cần nhớ đừng quá thúc ép mọi người, bạn cần học cách chờ đợi và nhẫn nại hơn.

Quý Hợi | 1983

Trong các buổi gặp gỡ bạn bè hay đối tác bạn thể hiện mình là người chịu chi và dám đầu tư lớn.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi đôi lúc ngây thơ lãng mạn, tự tin về tình cảm. Nhưng cũng kiên cường, có tài của bậc lãnh đạo, có ý chí tiến thủ cao về nghề nghiệp.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 14/3 - 20/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top