Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 12/7 - 18/7 : Nhân duyên khó tiến triển

Tử vi tuổi Hợi tuần 12/7 - 18/7 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 7 năm 2021 - Ngày 18 tháng 7 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Đinh Mão tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuổi Hợi tuần 12/7 - 18/7 rơi vào thiên can Đinh của tiết khí Tiểu Thử. “Nguyệt lệnh thất thập nhị hậu tập giải” ghi lại ba hiện tượng sinh thái liên quan đến tiết tiểu thử: Gió nóng đến, con dế cư ngụ vách tường, Chim ưng non công kích. Qua tiểu thử, một ngày nóng ba phần, tỏ ý đã qua tiểu thử một ngày, thời tiết sẽ nóng lên thấy rõ! Vận khí con người vì vậy mà cũng có nhiều thay đổi. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 12/7 - 18/7 sự nghiệp khá bất lợi. Bởi ngũ hành tiết khí tuần này không ủng hộ khiến Chính Ấn gặp khắc. Người tuổi Hợi thiếu đi tinh thần tự chủ trong công việc. Tinh thần yếu nhược không chịu được áp lực công việc, bạn có xu hướng trốn chạy trong tuần này. Nếu muốn cải thiện vận sự nghiệp thì người tuổi Hợi cần phải chiến thắng mặt tiêu cực do Chính Ấn mang lại.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Vận tài chính tuần này của tuổi Hợi không có nhiều bất ngờ nào. Ngũ hành suy yếu nên công cuộc kiếm tiền của bạn không được trôi chảy. Người tuổi Hợi trở nên chậm chạp, hay trì hoãn nên cơ hội đến rồi lại đi khiến bạn thiệt thòi trong tài chính. Sự lười biếng của Chính Ấn đẩy người này rơi vào vòng xoáy ham chơi lười làm. Tính tình thích hưởng thụ nên tuần này mặt chi tiêu của bạn khá tốn kém.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 12/7 - 18/7 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Trong chuyện tình cảm bạn là người coi trọng sự an toàn của chính mình nên sẽ mong mỏi một thứ tình cảm bình yên và lặng lẽ. Bạn là người ghét cạnh tranh, tranh chấp. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng. Sự thiếu chủ động khiến vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Người tuổi Hợi khá giản dị và đơn giản. Tuy nhiên ngoại hình của những người tuổi Hợi lại khá nổi bật dù bạn khá giản dị, không phô trương hay màu mè.

Sức khỏe

Đông Y cho rằng giữ cho tâm tình thư thái, không bị căng thẳng đầu óc là cách dưỡng sức khỏe tốt nhất trong tiết khí Tiểu Thử. Bởi nhiệt độ cơ thể tăng cao dễ khiến sự điều tiết trong cơ thể bị mất cân bằng. Người tuổi Hợi sẽ luôn cảm thấy bất an, tâm tư dễ bị kích động mà hành xử hồ đồ. Bạn sẽ dễ cảm thấy mất ngủ, hay quên, cảm xúc thất thường …

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 12/7 - 18/7

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi luôn hướng tới việc bảo vệ và che chở người khác nên quan hệ với bạn bè, anh chị rất thuận hòa.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi dễ dàng giúp đỡ tất cả mọi người mà không cần đền đáp hay đòi hỏi.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi có bề ngoài lạnh lùng nhưng ẩn sâu trong lòng sóng tình đang trỗi dậy.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi đôn hậu hòa đồng với mọi người. Cách làm việc chắc chắn, cương nghị và quyết đoán khiến vận sự nghiệp và tình cảm luôn thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 12/7 - 18/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top