Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/4 - 17/4: Càng tự chủ càng thành công

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/4 - 17/4 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 11/4 - 17/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2022 - Ngày 17 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Canh Tý tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/4 - 17/4

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/4 - 17/4 rơi vào 9 ngày Nguyệt Lệnh của thiên can Ất. Thời gian này nằm trong khoảng tháng gần 3 âm lịch, Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. Lúc này sinh khí hưng vượng, nhiệt độ tăng cao.

Vạn vật thay da đổi thịt, mưa nhỏ phiêu diêu. Cổ nhân đã dùng  quẻ tượng Trạch Thiên Quyết để dùng cho tiết Thanh Minh. Một âm 5 dương, dương khí mạnh, Mộc Hỏa vượng khí bừng bừng. Sức mạnh to lớn của Dương khí bắt đầu ức hiếp xua đuổi âm khí lui dần. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/4 - 17/4 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Khi làm việc dù gặp phải khó khăn, bạn cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Phong cách làm việc độc lập vững vàng khiến bạn hơi cô độc trong đội ngũ của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 11/4 - 17/4

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Hợi tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/4 - 17/4 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người tuổi Hợi thường tươi cười, bất luận vui vẻ hay đau khổ, thì đều tươi cười; tươi cười là vũ khí lợi hại nhất mà họ ngụy trang cho mình. Bạn ngốc nghếch, đối với người mình yêu sâu đậm không biết cách biểu lộ tình cảm, sự quan tâm; mà chỉ biết lặng thầm chúc phúc ở trong tâm.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Hợi nên để cải thiện sức khỏe. Đây là hình thức vận động dưỡng sinh đơn giản, tốn ít sức lại hiệu quả, tất cả mọi người đều có thể áp dụng. Đi bộ đường dài, đi chậm, thở đều và tĩnh tâm vừa rèn luyện sức bền của chân. Cách này vừa kích thích tuần hoàn máu và giãn gân cốt cho người tuổi Hợi. Bạn có thể bắt đầu bằng một quãng đường vừa phải, rồi hàng ngày tăng thêm độ dài để cơ thể dần thích nghi.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 11/4 - 17/4

Đinh Hợi | 2007

Bạn trẻ Đinh Hợi hôm nay hơi cứng nhắc, lập trường kiên định nên e là sẽ gặp nhiều mâu thuẫn với bạn bè.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi mạng Sơn Đầu Hỏa làm việc khá nhiệt tình và sôi nổi.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi khá khéo léo trong đường ăn nói diễn thuyết nên sẽ thuyết phục được đối phương giúp bạn điều bạn muốn.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi có trực giác làm việc cao, khả năng cảm thụ tốt. Bản tính ôn hòa nên rất được lòng mọi người.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 11/4 - 17/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top