Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/10 - 17/10 : Hãy tập trung hơn

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/10 - 17/10 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 10 năm 2021 - Ngày 17 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Mậu Tuất tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/10 - 17/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương.

Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy.Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/10 - 17/10 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Hợi khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Bạn dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Nên trong công việc bạn nổi tiếng là người thích bao đồng và hay giúp đỡ mọi người.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Hợi nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/10 - 17/10 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Hợi độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi thực sự thích đến cực điểm. Còn nếu không muốn bạn thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì bạn sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Hợi cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Đến tiết hàn lộ thì tình cảm và ý chí dễ bị ảnh hưởng sẽ xuất hiện cảm xúc bất thường như tinh thần sa sút, ủ rủ, tham ăn, không phấn chấn… tiếp theo ảnh hưởng cuộc sống bình thường và công việc. Lúc này, người tuổi Hợi nên đi leo núi, ngồi trên ghế đá hay bãi cỏ nói chuyện phiếm với bạn bè, hay thực hiện các động tác thể dục nhẹ nhàng, những việc này đều có thể từ từ hâm nóng tình cảm và nâng cao ý chí.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 11/10 - 17/10

Đinh Hợi | 2007

Với bạn bè cần cư xử khuôn phép và mực thước.

Ất Hợi | 1995

Phong cách hành xử đường đường chính chính ghét giấu giếm nên đôi lúc lại làm khó đồng nghiệp và bạn bè.

Quý Hợi | 1983

Hành Thủy chủ về trí tuệ, nên tuổi Quý Hợi mệnh Đại Hải Thủy khá thông minh trong công việc.

Tân Hợi | 1971

Tính tình của bạn ôn hòa, không bao giờ đẩy người khác vào tình thế khó xử mà luôn để cho Tân Hợi một hướng giải quyết.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 0, 2
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, màu nâu
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 11/10 - 17/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top