Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/2 - 7/2 : Kiềm chế bản thân khá tốt

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/2 - 7/2 kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 1/2 - 7/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 2 năm 2021 - Ngày 7 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Bính Tuất tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/2 - 7/2

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/2 - 7/2 Đại Hàn rơi vào Nguyệt Lệnh Kỷ của của tiết khí Đại Hàn, những ngày cuối của tháng 12 âm lịch. Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 12 tiết lệnh. Lúc này địa chi Sửu Thổ làm chủ, Thủy khí thiếu thốn khiến không khí trở nên ẩm ướt và hàn lạnh, dương khí không đủ gây nhiều khó khăn cho 12 con giáp.

Tuổi có căn khí khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn. Vận mạng có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/2 - 7/2 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Hợi khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 1/2 - 7/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Hợi có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Hợi tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/2 - 7/2 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Hợi thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Hợi cần tuân thủ dưỡng sinh theo tiết khí Đại Hàn. Thời gian này bạn cần lưu ý “dưỡng thận phòng hàn”. Điều chỉnh ăn uống là điều vô cùng quan trọng đối với việc dưỡng thận phòng hàn.

Vào mùa đông người tuổi Hợi nên lựa chọn những loại thực phẩm ấm thận tráng dương, sinh nhiệt lượng cao. Ví dụ như thực phẩm bổ thận như quả óc chó, hạt dẻ, nhãn v.v…

Các loại thực phẩm có màu đen như gạo đen, đậu đen, mè đen, nấm mèo cũng có tác dụng bổ thận. Nếu nấu các loại nêu trên với cháo, vừa giúp khứ hàn, lại vừa bổ thận.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 1/2 - 7/2

Đinh Hợi | 2007

Mặt quan hệ bạn bè của Đinh Hợi hôm nay khá ổn.

Ất Hợi | 1995

Sự tốt bụng và biết quan tâm đến mọi người giúp vận quý nhân của bạn luôn thuận lợi.

Quý Hợi | 1983

Bạn sẽ được quý nhân phù trợ, công việc và chuyện tình cảm được suôn sẻ, thuận lợi như ý.

Tân Hợi | 1971

Người tuổi Tân Hợi 1971 tính tình rất trầm lặng, lòng dạ hiền lương nên vận quý nhân vô cùng rực rỡ.

Khai vận

  • Số may mắn: 12, 9, 22
  • Màu may mắn: Xanh, đen, nâu
  • Quý nhân: Tuổi Mão, Tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, Tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 6

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Hợi tuần 1/2 - 7/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top