Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/11 - 7/11: Chi tiêu hoang phí

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/11 - 7/11 sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả nên rất xấu. Bạn quá thiếu trách nhiệm.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 11 năm 2021 - Ngày 7 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/11 - 7/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng Nguyệt Lệnh vẫn là Thổ vận khí 12 con giáp có nhiều thay đổi. Người tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi vận trình bình thường. Mặt tài lộc dễ bị hao tổn, chi tiêu nhiều, nên khống chế một chút.

Những con giáp như Hợi, Tý thì đề phòng tiểu nhân gây rối, đồn thổi thị phi nơi công sở. Công việc cũng nhiều lên, có khi phải làm thêm giờ gây ảnh hưởng sức khỏe. Riêng hai tuổi Ngọ, tuổi Tị thì dễ mệt mỏi về tinh thần, hay mua đồ lãng phí, để tình cảm chen vào cách cư xử. Những con giáp còn lại thì có nhiều phần thuận lợi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/11 - 7/11 sự nghiệp gặp trắc trở. Người tuổi Hợi khá tùy hứng và làm việc theo cảm xúc. Bạn có thói quen làm giả ăn thật, lười biếng trốn tránh trách nhiệm khiến hiệu suất công việc đi xuống.

Tính xấu này cũng bị đồng nghiệp chán ghét, xa lánh. Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Vận tài lộc lâm hãm địa, Thiên Tài phát huy hết khuyết điểm của nó. Người tuổi Hợi chi tiêu quá hoang phí, đặc biệt là trong các buổi gặp mặt bạn bè, đối tác. Đường ăn uống, tụ tập quá nhiều khiến túi tiền của bạn bị hao hụt nhanh chóng.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 1/11 - 7/11 tình cảm gặp xấu. Người độc thân hơi xấu tính khi cứ thích khoe khoang chính mình. Bạn trong mắt mọi người trở nên rất nông cạn. Người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

Người tuổi Hợi sống “dối trá”, rõ ràng đau lòng đến mức không thể hít thở, nhưng trước mặt người mình yêu nhất vẫn giả bộ kiên cường. Không dễ dàng để người khác đi vào thế giới nội tâm của mình.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ gìn da dẻ của bạn. Nước trong cơ thể của tuổi Hợi sẽ giảm đi rất nhiều trong tiết khí Sương Giáng. Khiến cho tình trạng da khô, nứt nẻ hoặc bị ngứa sẽ thường xuyên xảy ra.Vậy tuần này tuổi Hợi nên uống nhiều nước, thường xuyên bôi kem cho da để cải thiện tình trạng da dẻ bong tróc, môi nứt nẻ do thời tiết mang lại.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 1/11 - 7/11

Đinh Hợi | 2007

Đôi lúc cha mẹ nên hướng Đinh Hợi tới nhiều hoạt động cộng đồng hơn để các cô bé cậu bé này không quá cứng nhắc trong cư xử.

Ất Hợi | 1995

Bạn thông minh, ham học, yêu thích đam mê nghệ thuật nên phong cách làm việc có phần hơi nghệ sỹ.

Quý Hợi | 1983

Hành Thủy chủ về trí tuệ, nên tuổi Quý Hợi mệnh Đại Hải Thủy khá thông minh trong công việc.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi đôi lúc ngây thơ lãng mạn, tự tin về tình cảm. Nhưng cũng kiên cường, có tài của bậc lãnh đạo, có ý chí tiến thủ cao về nghề nghiệp.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 1/11 - 7/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top