Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020 - Tam hội trợ lực, cuộc đời lên hương

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 17/04/2020 âm lịch. Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện tam hội, lại gặp ngày hắc đạo nên cục diện này sẽ phát huy tác dụng giúp đỡ

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 9/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 17/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Tý, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Bạch Hổ.

Ngày Nhâm Tý còn được gọi là ngày Ngựa vươn sông dài, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài. Nếu xuất hành hướng Đông tất mang phúc lộc về nhà. Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện tam hội, lại gặp ngày hắc đạo nên cục diện này sẽ phát huy tác dụng giúp đỡ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020 dự báo vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. 

Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách tuổi Hợi hôm nay đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. 

Tử vi thứ 7 dự báo bạn có sự thông minh, trí tuệ, can đảm và cơ trí. Khả năng ghi nhớ của bạn trở nên cực tốt, hãy tận dụng điều này để giải quyết công việc đang tồn đọng.

Bói Bài Tarot là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về bài Tarot
Bói Bài Tarot là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về bài Tarot
Bói Bài Tarot là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về bài Tarot

Bói bài Tarot là gì? Tại sao nó lại có sức hấp dẫn kì thú đến thế? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây và tìm hiểu về một trong những bộ môn bói toán lâu đời nhất trên thế giới. Những lá bài Tarot mang tới lời tiên đoán về tương lai, ánh sáng hy vọng và cả những bóng tối khó lường. Mời bạn đọc theo dõi!

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020 nhờ cục diện tam hội cho nên chúng ta cũng sẽ nhận được nhiều may mắn trong vấn đề tài chính, tiền bạc. Sự xuất sắc trong công việc khiến cho tuổi Hợi có được nhiều cơ hội kiếm tiền,

Bên cạnh đó, có vẻ như tuổi Hợi tiêu tiền theo kiểu ngẫu hứng, bạn nên cẩn trọng hơn trước thói quen này. Nếu không bạn sẽ gặp nhiều rắc rối với tính cách tiêu tiền của mình.

 Tử vi ngày 9/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020 dự báo vận tình cảm của người này nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. 

Xem tử vi hằng ngày nói người tuổi Hợi độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. 

Nếu gặp khó khăn trong công việc cũng đừng tiêu cực, đừng đẩy cảm xúc đó sang mọi người trong nhà bạn nhé. Mạnh dạn nói ra suy nghĩ cách làm của mình, mối quan hệ với mọi người xung quanh sẽ rõ ràng hơn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020 rơi vào cục diện Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Tuổi Hợi hôm nay có thể cảm thấy khó chịu vì chứng hôi miêng, nấc cụt.

Hôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.

Tử vi thứ 7 khuyên bạn có thể tham khảo bài thuốc trị hôi miệng gồm đinh hương 15g, cam thảo 90g, tế tân 45g, quế tâm 45g, xuyên khung 30g. Tất cả tán thành bột mịn, trộn mật ong tán nhuyễn làm thành viên. 

Hằng ngày trước khi đi ngủ uống 5g. Ngoài ra, có thể dùng hương liệu xúc miệng như hương nhu 40g sắc với 200ml lít nước, cô đặc lại dùng để súc miệng hàng ngày. Nên dùng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngậm một lúc rồi nhổ ra.

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top