Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020 - Thông minh quá bị thông minh hại

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020 rơi vào thứ 6, 16/04/2020 âm lịch. Tuổi Hợi hôm nay dự báo sẽ tập tành kinh doanh, tuy nhiên vận rơi vào cục diện tự hình, thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Nhưng có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình. 

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 8/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 8 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020 rơi vào thứ 6, 16/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Hợi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Kim Đường.

Ngày Tân Hợi còn gọi là ngày Chúa sơn lâm vi hành thiên hạ, lâm Mộc Dục vận, tọa Thương Quan, Chính Tài, Dịch Mã. Tuổi Hợi hôm nay dự báo sẽ tập tành kinh doanh, tuy nhiên vận rơi vào cục diện tự hình, thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Nhưng có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020 dự báo vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. 

Tự hình này là tự mình hành hạ mình, tuổi Hợi hôm nay có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. 

Tử vi hằng ngày dự báo bạn có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc. 

Nếu bạn có thể tập trung tinh thần vào công việc, phát huy hết khả năng hiện có thì tình cảm sẽ được yên ổn. Bởi tuổi Hợi hôm nay có sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ. 

Bật mí tướng tay người có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ
Bật mí tướng tay người có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ
Bật mí tướng tay người có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ

Đối với những người trẻ tuổi mới đi làm, điều rất quan trọng là chọn một ngành nghề và công việc phù hợp. Cái gọi là vạn sự khởi đầu nan; tức là có đôi khi bạn cũng cần phải chấp nhận khó khăn từ lúc đầu. Thậm chí trải qua nhiều công việc rồi mới có thể thành đạt. Qua tướng tay, chúng ta thậm chí sẽ đoán được ít nhiều sự nghiệp trong tương lai của mình.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020 dự báo tự hình mang đến những ảnh hưởng tiêu cực đến tài chính của bạn. Người tuổi Hợi hôm nay có nhiều suy nghĩ và tư tưởng muốn thực hiện nhưng chúng ta cũng nên tránh những rắc rối không cần thiết, nếu không bạn sẽ chịu những ảnh hưởng tệ hơn.

Hôm nay hạn chế tự đi mua sắm một mình nếu không bạn sẽ gặp những ảnh hưởng xấu hơn. Mỗi chúng ta nên dành thời gian để hỏi ý kiến người khác về những quyết định chi tiêu mua sắm thì sẽ tốt hơn.

 Tử vi ngày 8/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020 nói rằng bạn vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. 

Khi mà bản thân luôn có cảm giác đau khổ dằn vặt trong nội tâm. Tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã giao. 

Nếu tuổi Hợi hôm nay không tỉnh táo để cảm xúc chi phối mà vận tình cảm lao đao. Cách bạn thể hiện với mọi người rất lạnh lùng, tàn khốc. Bạn tự cho mình thông minh nên sẽ tự mình tìm chuyện phiền não. Nhất là với mọi người trong nhà, bạn tự tìm đến cô đơn, tự cách ly chính mình thì vận nhân duyên tất nhiên không thuận lợi. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020 rơi vào cục diện Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ, chú ý bệnh liên quan đến vị, da, đại tràng...

Chứng vị khí hư thường gọi là chứng vị khí bất túc, công năng thu nạp và nấu nhừ thức ăn, đồ uống sút kém dẫn đến tình trạng vị mất đi sự hòa giáng, phần nhiều là do ăn uống không điều độ, cơ thể mệt nhọc hư tổn. 

Để dưỡng vị thì bạn có thể tham khảo những bài thuốc Đông Y đơn giản. Những người tỳ vị bị lạnh và yếu có thể ăn lá tần bì. 

Lá tần bì có thể làm rau trộn, đun lấy nước, xào, chiên, gói bánh chẻo. Đơn giản nhất là làm rau trộn, trước khi ăn nên trụng qua nước 1 lần để làm mất mùi, sau đó cho thêm muối, nước tương, dấm, tỏi, gừng, hành, tiêu, trộn đều và bày ra đĩa.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh lục 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 9/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top