Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/9/2020: Hiếu thắng, cố chấp

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/9/2020: chăm chỉ làm việc sẽ là ưu điểm để đặt nên móng cho sự nghiệp thăng tiến. Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 7/9/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/9/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 7/9/2020, mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Hợi hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người.

Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 7/9/2020, hôm nay gặp Thương Quan thần sát, tuổi Hợi là mẫu người dâng hiến điển hình trong tình cảm. Tuy nhiên lưu ý, bạn nên đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không.

Đừng chỉ chăm chăm làm theo ý mình, vừa khiến cho cả hai không hiểu nhau, lại dễ dàng nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 7/9/2020, hôm nay tuổi Hợi đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 7/9/2020, ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi cần thận trọng bộ phận tỳ vị. Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng. Người này có thể quan sát những biểu hiện của mũi như khô mũi, khứu giác kém nhạy, chảy nước mũi. Những dấu hiệu đỏ mũi đa số là do vị bị nhiệt, đầu mũi đau cũng cho thấy chức năng tỳ vị không ổn.

Người tuổi Hợi nên bổ sung thêm vitamin C bằng thực phẩm để ngăn chặn tình trạng khô mũi, đỏ mũi. Có thể ổi, cải xoăn, cam, dâu tay hoặc chanh …Hoặc bạn có thể uống nhiều nước giúp cơ thể có thể đủ sức đề kháng, bảo vệ cơ thể. Bổ sung nước là điều cần thiết cho sức khỏe của mũi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 7/9/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Bởi âm khí không đủ, lòng nhiệt tình không đủ nên cảm xúc tình cảm có phần nhạt nhẽo.

Người đã kết hôn nên thận trọng, cần làm những việc tích cực, những hoạt động thể thao lành mạnh để đẩy lùi âm khí. Nữ mạng thì không nên quá nhu thuận và nghe lời. Mọi người sẽ không coi trọng cô gái không trân trọng mình đầu tiên đâu.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 7/9/2020

Người tuổi Hợi hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên tuổi Hợi không thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 7/9/2020

Người tuổi Hợi hôm nay cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Do bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 7/9/2020

Mặt tài vận gặp Tam Hội vận. Người tuổi Hợi vốn cố chấp và làm việc khá độc đoán, chuyên quyền lại còn cứng nhắc.

Tử vi cũng đoán rằng vì có sức ảnh hưởng của Tam Hội vận nên có ưu điểm tài chính là dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. Cho nên tài vận hôm nay của người tuổi Hợi có thể sẽ tăng cao hơn nữa.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 7/9/2020

Trong chuyện tiền bạc, tuổi Hợi hôm nay ghét bị người khác trói buộc, nên thường sẽ tự mình cố gắng. Bạn nên thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 7/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 07/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top