Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020 - Bùng nổ khả năng văn chương

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 15/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ. Tuổi Hợi hôm nay có tài năng viết lách hơn người, thích hợp với công việc nghệ sĩ, kiến thức phong phú.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 7/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 7 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 15/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ.

Ngày Canh Tuất còn được gọi là ngày Lộc Mã quý nhân, lâm Thoái vận, tọa Chính Quan, Thiên Ấn. Tướng quân trăm trận không luận công danh. 

Tuổi Hợi hôm nay có tài năng viết lách hơn người, thích hợp với công việc nghệ sĩ, kiến thức phong phú.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020 dự báo bạn nhận được nhiều may mắn. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn. 

Tử vi dự báo khả năng xoay chuyển tình thế vào phút chót của bạn làm đồng nghiệp khâm phục không ít. Tuổi Hợi hôm nay công việc khá thuận nhưng bản thân lại chủ quan, quá đề cao chính mình. 

Khi giao tiếp với đồng nghiệp lại vô tình vô nghĩa, nên bản thân e sẽ phải hành sự đơn độc. Khả năng xoay chuyển sẽ cứu giúp bạn tuy nhiên nếu biết kịp thời sửa chữa khuyết điểm thì sự nghiệp ắt còn thành công hơn. 

Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp

Tướng tay hai đường sự nghiệp là gì? Liệu một người có thể hai đường sự nghiệp hay không? Bạn hiểu như thế nào về đường sự nghiệp? Bạn đã thấy ai có hai đường sự nghiệp chưa? Chúng tôi sẽ phân tích về tướng tay hai đường sự nghiệp để bạn có thể hiểu rõ hơn về đường sự nghiệp của mình

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020 do tự đánh giá mình quá cao cho nên bạn có thể bị hạn chế các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Về tính cách nếu bạn hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người. 

Tuổi Hợi hôm nay đừng tự tin thái quá vào bản thân mà đưa ra những quyết định đầu tư sai lầm, chúng ta cần phải chú ý đến các khoản đầu tư tài chính vì mới có thể bảo vệ tốt tiền bạc của mình được.

 Tử vi ngày 7/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020 dự báo Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu.

Tử vi hàng ngày dự đoán mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người này vẫn còn nhiều hoài khi về tình cảm của người kia. Chỉ khi họ thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội “khai hoa nở nhụy”. 

Đáng tiếc là vận tình cảm tuổi Hợi hôm nay đều đầu voi đuôi chuột, trước nóng sau lạnh. Cảm giác đơn độc và mơ hồ sẽ không giúp bạn có được mối nhân duyên mới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020 dự báo bạn rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Bạn có thể bị khó chịu vì các chứng mồ hôi trộn, đau răng, đau lưng...

Tử vi khuyên bạn chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước; thường do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên phải sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng dùng thăng ma 8g, cát căn 8g, xích thược 8g, cam thảo 4g, hoàng cầm 12g, liên kiều 8g, mẫu đơn bì 8g, sinh địa hoàng 16g. Sắc uống. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top