Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2020 - Vong Thần xuất hiện, cẩn thận thị phi

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2020 rơi vào thứ 3, ngày 15/3/2020 âm lịch, tức ngày Canh Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Thanh long. Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh có Vong Thần, ngày này hạn chế các tranh chấp cãi vã. Tử vi dự báo bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, phát huy được sự cơ trí thông minh của bản thân

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2020 rơi vào thứ 3, ngày 15/3/2020 âm lịch, tức ngày Canh Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Thanh long

Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh có Vong Thần, ngày này hạn chế các tranh chấp cãi vã. Tử vi dự báo bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, phát huy được sự cơ trí thông minh của bản thân.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1,

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2020 gặp ngày hoàng đạo nên đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến.

Vong Thần chủ tâm thần bất ổn, sinh thị phị họa hạn. Là người tâm cơ khó định, hẹp hòi tiểu nhân. Mọi việc khó được như ý, tính cách thô lỗ bạo ngược.

Tử vi hôm nay dự báo công việc của bạn sẽ gặp nhiều vấn đề, chủ yếu đến từ các mâu thuẫn của bạn và đồng nghiệp. Chúng ta nên cẩn thận trong các mối quan hệ hệ này hơn nữa, tốt nhất cố gắng đừng gây thù chuốc oán với ai cả.

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/4 - 12/4 - Một tuần khó khăn vất vả
Tử vi tuổi Hợi tuần 6/4 - 12/4 - Một tuần khó khăn vất vả
Tử vi tuổi Hợi tuần 6/4 - 12/4 - Một tuần khó khăn vất vả

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/4 - 12/4 chịu nhiều khó khăn và rủi ro. Trong tuần bạn gặp nhiều hung tinh như Vong Thần, Kiếp Sát, Âm Sai chủ họa hại trên nhiều phương diện. Tuần này làm gì cũng khó thuận, nên cẩn trọng chú ý trong việc hạnh sự. Người tuổi Hợi nên tránh các mâu thuẫn xung đột với đồng nghiệp

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2020 có Thái Cực và Văn Xương tinh nên việc làm ăn tuy có mâu thuẫn nhưng vẫn thu được nhiều lợi lộc.

Tử vi hôm nay nói bạn sẽ gặp được may mắn về tài vận. Nói chung cũng không nên chi tiêu nhiều, chúng ta nên tích cực đề cao phương châm tiết kiệm để có thể đáp ứng được các nhu cầu chi tiêu của mình trong mùa dịch này.

 Tử vi ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2020 gặp phải cục diện tương xung, cho nên chúng ta có thể sẽ gặp xung đột với người yêu của mình.

Tử vi hôm nay nam thì khắc con, hại vợ. Dễ rơi vào họa kiện tụng, tranh cáo. Tuổi Hợi có có thể vì ảnh hưởng của công việc mà không quan tâm đến người yêu, gia đình. Đặc biệt là người có gia đình thì nên chú ý một chút, để bảo đảm cho tình cảm của hai bạn vẫn tốt đẹp.

Sức khỏe

Vong Thần còn có một cái tên khác là Quan Phù, về cơ bản đều hung. Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng.

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2020 khuyên bạn nên đi ngủ đúng giờ, không có việc gì quan trọng thì không nên đi ra ngoài nếu không sẽ ảnh hưởng đến bản thân mình cũng như cộng đồng.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top