Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020 - Ngày gặp Thực Thần, mệnh số cao quý

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 14/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Dậu còn gọi là ngày Phượng bay cửu châu, lâm Trường Sinh vận, tọa Thực Thần. Tuổi Hợi hôm nay mệnh gặp Thực Thần, mệnh số cao quý.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 14/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước

Ngày Kỷ Dậu còn gọi là ngày Phượng bay cửu châu, lâm Trường Sinh vận, tọa Thực Thần. 

Tuổi Hợi hôm nay mệnh gặp Thực Thần, mệnh số cao quý.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020 dự báo hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. 

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa. 

Tuổi Hợi hôm nay lưu ý khi làm việc cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay, cẩn thận không rước vào thất bại. 

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020 dự báo nếu bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc. 

Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. 

Về tính cách nếu tuổi Hợi hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người. 

 Tử vi ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020 nói rằng bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. 

Xem tử vi tuổi Hợi dự báo bạn có khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều. Suy nghĩ thiếu thực tế nên không được mọi người tiếp nhận. Trong cuộc sống gia đình bạn sống khá đơn điệu nhạt nhẽo. Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng dằn vặt chính mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020 rơi vào cục diện Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh như ho hen, khó thở.

Tử vi đoán rằng có thể do bạn thường sống trong căng thẳng, không dám lao động nặng nhọc, gầy yếu, xanh xao, có thể dẫn tới tổn thương phổi và suy tim, sức khỏe ngày càng suy kiệt. 

Bạn có thể lựa chọn 1 số bài thuốc cổ truyền để đẩy lùi những chứng bệnh này. Ví dụ như Cam thảo, là một loại thảo dược dùng để trị một số bệnh thông thường như: cảm lạnh, viêm họng và viêm phế quản. 

Ngoài ra cam thảo giúp long đờm, làm loãng dịch nhầy trong đường hô hấp từ đó giúp dễ dàng tống chúng ra ngoài. Tỳ bà diệp vị đắng, tính hàn, có tác dụng mát phổi, thanh phế, giáng khí, hoá đờm, chữa ho còn có tác dụng mát dạ dày (thanh vị), chống nôn...  

Khai vận

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top