Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2020 - Hay giao tiếp, giỏi ứng xử

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2020 tức là thứ 2, rơi vào ngày Kỷ Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp nhóm ngoại giao. Đây là nhóm tam hợp của những người giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Họ luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2020 tức là thứ 2, rơi vào ngày Kỷ Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận

Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp nhóm ngoại giao. Đây là nhóm tam hợp của những người giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Họ luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn. 

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 3, 4, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2020 có cục diện tam hợp hỗ trợ, bạn giỏi giao tiếp và đàm phán. Đây chính là lý do mà hôm nay tuổi Hợi sẽ có nhiều thành công trong lĩnh vực ngoại giao, giao tiếp.

Tử vi hôm nay dự đoán mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp cũng rất tốt, nguyên nhân bởi vì bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, đây là lý do khiến cho chúng ta có được mối quan hệ trong công sở tốt đẹp, hỗ trợ nhiều cho công việc.

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 - Ngày Hoàng đạo Tư mệnh
Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 - Ngày Hoàng đạo Tư mệnh
Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 - Ngày Hoàng đạo Tư mệnh

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Mậu Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh lục hợp, tương phá. Người tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân giúp đỡ, bên cạnh đó chúng ta cũng nên chú ý đến có kẻ hãm hại, mang đến nhiều ảnh hưởng xấu

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2020 có tình hình tài chính tương đối tốt, bạn và đồng nghiệp hợp tác tốt, cho nên chúng ta có thể thông qua đó để "cá kiếm" nhiều hơn cho túi tiền của mình.

Tử vi hôm nay khuyên bạn không nên hoang tưởng, không thực tế. Bất kể chúng ta đang có nhiều may mắn trong vấn đề tài chính thì tuổi Hợi cũng không nên tiêu tiền một cách quá sai lầm, không suy nghĩ trước sau. Nếu không bạn sẽ nhận phải nhiều rủi ro.

 Tử vi ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2020 dự báo có một ngày hạnh phúc bên người yêu mình. Tam hợp là sức mạnh mang đến những phù hợp trong yêu đương. Bạn và người ấy sẽ có một ngày thứ hai hạnh phúc bên nhau.

Tử vi hôm nay dự báo bạn sẽ hơi mềm lòng, nhiều tính toán nhưng chúng ta phải đặc biệt ghi nhớ, nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn để có thể giữ gìn hạnh phúc cho cả hai.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2020 nên cẩn trọng hơn trong việc giao tiếp và đi ra ngoài. Nếu không có chuyện gì quan trọng thì không nên đi lung tung đi ra ngoài. Chúng ta nên dành thời gian làm việc ở nhà, sinh hoạt ở nhà và tránh tụ tập nơi đông người.

Tử vi hôm nay dự báo bạn chăm chỉ cần cù nhưng cũng cần phải cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Chúng ta nên đi ngủ đúng giờ và không nên thức khuya mà ảnh hưởng đến bản thân.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top