Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020 - Đề phòng cục diện lục hại nguy hiểm

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020 rơi vào thứ 3 tức ngày 13/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Thân hay còn gọi là ngày Hà Lạc Hoa Tộc, lâm bệnh vận, Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Ngày này có phúc tinh che chở nên đường công danh thuận lợi. Tuổi Hợi hôm nay vất vả, rơi vào cục diện lục hại, Thất Sát đề phòng hung hiểm.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 5/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 5 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020 rơi vào thứ 3 tức ngày 13/04/2020 âm lịch. Ngày Mậu Thân, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình.

Ngày Mậu Thân hay còn gọi là ngày Hà Lạc Hoa Tộc, lâm bệnh vận, Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Ngày này có phúc tinh che chở nên đường công danh thuận lợi.

Tuổi Hợi hôm nay vất vả, rơi vào cục diện lục hại, Thất Sát đề phòng hung hiểm.

Sự nghiệp 

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020 dự báo Thân Hợi tương xung đem tới một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Tuổi Hợi hôm nay đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. 

Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa. Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, khiết mặt công việc của bạn gặp nhiều trắc trở. 

Nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm. Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty. Khi làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Tránh giữ quan điểm cố chấp, nên nhìn xa trông rộng thì sự nghiệp mới thuận được. 

Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp

Tướng tay hai đường sự nghiệp là gì? Liệu một người có thể hai đường sự nghiệp hay không? Bạn hiểu như thế nào về đường sự nghiệp? Bạn đã thấy ai có hai đường sự nghiệp chưa? Chúng tôi sẽ phân tích về tướng tay hai đường sự nghiệp để bạn có thể hiểu rõ hơn về đường sự nghiệp của mình

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020 dự báo trong mệnh có Mộ Vận. Vận tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. 

Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp tuổi Hợi khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố. 

Tử vi dự báo tuổi Hợi hôm nay sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc, chi tiêu cũng nhiều hơn ngày thường. Bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được đều dồn hết về gia đình. Người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia. 

 Tử vi ngày 5/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020 dự báo chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. 

Tuổi Hợi hôm nay dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên. 

Người có gia đình thì lòng đố kỵ rất mạnh nên gây áp lực vào mặt gia đình. Bản thân quá lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020 rơi vào cục diện Kim sinh Thủy mệnh chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh khí trệ, ho hen khó thở, ngạt mũi...

Khí trệ là tên gọi chung của những chứng trạng do một bộ phận cơ thể, một Tạng Phủ, hoặc một kinh lạc mà sự lưu thông khí cơ gặp trở ngại. Xuất hiện tình trạng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn. Đa số bệnh tà xâm nhập, tâm tình không thư thái, do nguyên nhân tố ngoại thương gây lên. 

Mỗi ngày chỉ dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 6/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top