Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020 - Cục diện tam hợp, nhân duyên nở hoa

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 12/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường. Ngày Đinh Mùi còn được gọi ngày Nhân lâp hoa kiều, tọa Quan Đới, Thực Thần, Tỷ Kiên, Thiên Ấn. Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện tam hợp, gặp nhiều may mắn trong nhân duyên và cuộc sống, nhất là hợp tác với những người thuộc nhóm tam hợp

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 4/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 4 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 12/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường

Ngày Đinh Mùi còn được gọi ngày Nhân lâp hoa kiều, tọa Quan Đới, Thực Thần, Tỷ Kiên, Thiên Ấn. 

Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện tam hợp, gặp nhiều may mắn trong nhân duyên và cuộc sống, nhất là hợp tác với những người thuộc nhóm tam hợp.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020 dự báo có được công việc ổn định, hợp tác thuận lợi. Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay cho thấy bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và hạnh phúc đối với công việc của mình.

Hôm nay bạn sẽ có mối quan hệ hòa thuận và tốt đẹp đối với đồng nghiệp của mình, cho nên sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong việc hoàn thành các dự án của mình và có nhiều thành tựu trong công việc.

Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp

Tướng tay hai đường sự nghiệp là gì? Liệu một người có thể hai đường sự nghiệp hay không? Bạn hiểu như thế nào về đường sự nghiệp? Bạn đã thấy ai có hai đường sự nghiệp chưa? Chúng tôi sẽ phân tích về tướng tay hai đường sự nghiệp để bạn có thể hiểu rõ hơn về đường sự nghiệp của mình

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020 dự báo vận tài lộc của người này vô cùng thuận lợi. Bố cụ tam hợp đem tới tinh thần tích cực, sự vun vén cho gia đình. 

Mọi chi tiêu của bạn đều nên dành cho gia đình trong hôm nay. Về chuyện tiền bạc người này rất chi tiết và cẩn thận. 

Tinh thần làm việc quyết đoán và nhiều sức sáng tạo sẽ khiến bạn tìm ra nhiều cách giải quyết chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ có đồng nghiệp đồng lòng, cấp trên giúp đỡ mà bạn có được nhiều thu hoạch tốt về tài chính. 

 Tử vi ngày 4/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020 dự báo vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. 

Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. 

Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. 

Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì.

Xem tử vi dự đoán tuổi Hợi hôm nay có cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức. Bạn sùng bái tính lương thiện của nửa kia, họ cũng cam tâm tình nguyện dành hết sự chăm sóc cho gia đình. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Đề phòng bệnh liên quan đến thân, mồ hôi trộm, đau lưng, đại tràng, các vấn đề về phổi.

Bạn cần dưỡng Phổi để có một ngày khỏe mạnh. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách an khang. 

Huyệt Liệt khuyết nằm ở vùng cổ tay, theo hướng ngón tay cái xuôi xuống. Để ngón tay trỏ lên huyệt và bấm nhẹ sau đó lại thả ra. Lặp đi lặp lại động tác trong khoảng 3 phút có thể mang lại tác dụng điều chỉnh hiệu quả tình trạng hiện tại của phổi và cũng có tác dụng làm giảm ho, giảm hen suyễn. 

Những người thường xuyên duy trì việc bấm huyệt liệt khuyết mỗi ngày sẽ có thể kéo dài tuổi thọ. 

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 5/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top