Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020 - Danh lợi song toàn, học hành cát lợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020 rơi vào thứ 5 ngày 08/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Mão, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Nguyên Vũ. Ngày Quý Mão còn được gọi là ngày Thiên chất thơ văn, lâm Trường Sinh, tọa Thực Thần. Học đường quý nhân nhập mạng chủ đường học hành cát lợi. Tuổi Hợi hôm nay danh lợi song toàn. 

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020 rơi vào thứ 5 ngày 08/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Mão, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Nguyên Vũ.

Ngày Quý Mão còn được gọi là ngày Thiên chất thơ văn, lâm Trường Sinh, tọa Thực Thần. Học đường quý nhân nhập mạng chủ đường học hành cát lợi. 

Tuổi Hợi hôm nay danh lợi song toàn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020 dự báo bạn rơi vào cục diện tam hợp Hợi - Mão - Mùi. Bước vào ngày nghỉ với tâm thế đã hoàn thành các deadline cho nên ngày hôm nay tương đối dễ thở đối với bạn.

Không chỉ có vậy, tuổi Hợi thông minh và cấu tiến, họ biết cách hoàn thành công việc và thiết lập những dự án dự phòng cho bản thân mình. Cho nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng đối với cuộc sống hiện tại cũng như công việc bạn đang làm.

Tài vận 

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020 dự báo vận tài lộc của người này vô cùng thuận lợi. Bố cục tam hợp đem tới tinh thần tích cực, sự vun vén cho gia đình. Mọi chi tiêu của tuổi Hợi hôm nay đều nên dành cho gia đình trong hôm nay. 

Tử vi hàng ngày dự báo về chuyện tiền bạc người này rất chi tiết và cẩn thận. Tinh thần làm việc quyết đoán và nhiều sức sáng tạo sẽ khiến bạn tìm ra nhiều cách giải quyết chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ có đồng nghiệp đồng lòng, cấp trên giúp đỡ mà bạn có được nhiều thu hoạch tốt về tài chính. 

 Tử vi ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020 nói rằng vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. 

Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. 

Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì. Cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020 rơi vào cục diện Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện hôi miệng, buồn nôn.

Thận trọng cảm giác miệng và hơi thở ấm, nóng. Cảm giác thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt. Dưỡng sinh theo đông y là cách tốt nhất để cân bằng sức khỏe.

Khai vận

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top