Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/5/2020 - Mệnh có Thiên Tài, gặp nhiều vận quý

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 11/04/2020 âm lịch. Ngày Bính Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Thanh Long. Ngày Bính Ngọ còn được gọi là ngày Thiên Hà tỏa sáng, lâm Kiếp Địa, Thương Quan, Dương Đao. Tuổi Hợi hôm nay có nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 3/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 11/04/2020 âm lịch. Ngày Bính Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Thanh Long.

Ngày Bính Ngọ còn được gọi là ngày Thiên Hà tỏa sáng, lâm Kiếp Địa, Thương Quan, Dương Đao. 

Tuổi Hợi hôm nay có nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/5/2020 hôm nay có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Tử vi dự báo bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. 

Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, tuổi Hợi hôm nay được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.  

Xem đường vân tay sự nghiệp có vận quý nhân rực rỡ nhất
Xem đường vân tay sự nghiệp có vận quý nhân rực rỡ nhất
Xem đường vân tay sự nghiệp có vận quý nhân rực rỡ nhất

Xem đường vân tay sự nghiệp dù không lý giải hoàn toàn vận mệnh của một người nhưng nó cũng sẽ nói lên những đặc điểm tốt xấu, dự đoán quý nhân vận của một người. Phân tích đường sự nghiệp cùng với kết hợp những đường khác trong nghiên cứu tướng vân tay có thể giúp cho chúng ta nghiên cứu kỹ hơn về vấn đề này

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/5/2020 dự báo bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay bạn khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sĩ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình. 

Tuổi Hợi hôm nay không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Bạn luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường bạn đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. 

Tử vi đoán rằng với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. 

 Tử vi ngày 3/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/5/2020 nói rằng trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên. 

Trong buổi gặp mặt bạn dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai. Tuổi Hợi hôm nay rất hóm hỉnh, nói chuyện có duyên nên bạn bè và mọi người trong nhà vô cùng yêu thích. Hãy tận dụng ngày hôm nay để đem tới niềm vui cho mọi người nhé bạn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/5/2020 rơi vào cục diện Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Nên cẩn thận bệnh như thiếu máu, tim tạng suy yếu, lo lắng sợ hãi.

Tim suy dẫn tới hiện tượng không thể nằm thẳng, khi nằm thẳng thì hô hấp khó khăn. Đó là do khả năng co bóp của tim yếu, nếu nằm thẳng máu lưu thông nhiều gây áp lực lên tim phổi dẫn tới khí không thể đi tới toàn thân. Gây tình trạng hô hấp khó khăn. 

Tử vi khuyến bạn nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khói thuốc lá. 

Người trẻ tuổi cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ. Bạn hạn chế uống các đồ kích thích như trà, cà phê đặc. 

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám  

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 4/5/2020

Tin liên quan

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top