Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2020 - Đề phòng kiện tụng cãi cọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày Bính Tý, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, người tuổi Hợi hôm nay gặp sao Vong Thần. Người có Vong Thần gặp ngày hoàng đạo nên tính cách đa mưu túc kế, nhiều tính toán. Ngôn ngữ linh hoạt nhưng có họa kiện tụng, cãi cọ

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2020

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ:  Bính Tý Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày Bính Tý, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao

Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, người tuổi Hợi hôm nay gặp sao Vong Thần. Người có Vong Thần gặp ngày hoàng đạo nên tính cách đa mưu túc kế, nhiều tính toán. Ngôn ngữ linh hoạt nhưng có họa kiện tụng, cãi cọ.

Số may mắn: 2,5, 8, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 9,6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2020 dự báo bạn là người đa mưu túc trí, có nhiều tính toán, công việc thì vừa thuận lợi vừa khó khăn.

Tử vi thứ 6 nhận thấy bạn có sự thông minh, ngôn ngữ quá linh hoạt mà gây họa vào thân. Đề phòng tranh cãi, xô xát với người khác, nhất là trong mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải hết sức chú ý .

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2020 phòng kiện tụng, tranh cãi, thị phi. Tử vi hôm nay khuyên tuổi Hợi cẩn thận trọng việc chi tiêu, chúng ta cẩn thận hơn trong các khoản chi phí cho bệnh tật, chăm sóc sức khỏe.

Xem tử vi hằng ngày khuyến cáo chúng ta không nên dại gì mà đi đầu tư thời điểm này. Nếu không bạn sẽ phải chịu nhiều khó khăn, vất vả đối với vấn đề tài chính của mình.

→ Tử vi ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2020 dự báo sẽ không quá hạnh phúc. Tuổi Hợi trở nên nhiều tính toán hơn, vẻ bên ngoài uy phong nghiêm nghị khó gần cho nên khó duy trì được hạnh phúc trong gia đình.

Bên cạnh đó, xem tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Dù sao cũng là cuối tuần, chúng ta nên ở nhà cùng nhau để đáp ứng được việc bảo vệ cơ thể đồng thời hâm nóng tình cảm gia đình của nhau.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2020 nên cẩn thận bảo vệ sức khỏe của mình, tránh tham gia vào tranh chấp cãi vã mà xô xát.

Vong Thần còn có một cái tên khác là Quan Phù, về cơ bản đều hung. Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top