Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020 - Trời sinh phú quý

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 07/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Dần, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Lao. Ngày Nhâm Dần hay còn gọi là ngày Phúc Lộc, lâm Bệnh địa, tọa Thực Thần, Thiên Tài, Thiên Quan. Ngày có ý nghĩa chúa sơn lâm ra oai thiên hạ. Tuổi Hợi hôm nay lâm vào lục hợp, số sinh phú quý

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 07/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Dần, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Lao.

Ngày Nhâm Dần hay còn gọi là ngày Phúc Lộc, lâm Bệnh địa, tọa Thực Thần, Thiên Tài, Thiên Quan. Ngày có ý nghĩa chúa sơn lâm ra oai thiên hạ.

Tuổi Hợi hôm nay lâm vào lục hợp, số sinh phú quý.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020 dự báo vận sự nghiệp của bạn được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. 

Trong công việc tuổi Hợi dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.    

Quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều mỹ mãn về công việc. Phong cách làm việc có tư duy rõ ràng, suy tính kỹ càng mới hành động sẽ đem tới sự thuận lợi về công việc. Nhưng tuổi Tuất hôm nay nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được. 

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020 có tình hình tài chính tốt đẹp bạn nhận được sự hỗ trợ từ phía sau lưng. Tử vi khuyên bạn nên trân trọng sự giúp đỡ này và đừng có ý định lợi dụng nó để kiếm chác nhiều hơn cho bản thân nếu không sẽ gánh chịu hậu quả khó khăn hơn.

Nhờ quý nhân trợ lực, tuổi Hợi hôm nay nhanh chóng hoàn thành các công việc, đây cũng là lý do khiến cho bạn kiếm được nhiều thu nhập, thuận lợi về tài chính hơn.

 Tử vi ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020 dự báo vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nên tuổi Hợi hôm nay cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. 

Chuyện tình cảm của bạn khá là kích thích và nồng nhiệt. Người có nửa kia thì nhiệt thành hơn, sẵn sàng hi sinh cho đối phương. Cảm xúc của bạn ào ạt như sóng biển, cả hai đều coi đối phương quan trọng hơn chính bản thân mình. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020 rơi vào cục diện Thủy sinh Mộc mệnh chủ quá vượng chú ý bệnh khô miệng, đau đầu, mệt mỏi.

Bạn có thể hạn chế những cơn đau đầu bằng những cách dưới đây: 

Đặt miếng vải lạnh hoặc túi đá lên đầu hay lên mặt khi cơn đau đầu xảy ra

Nằm trong phòng tối, yên tĩnh, nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc

Giảm thiểu tiếng ồn, ánh sáng và các mùi hương (đặc biệt các mùi khi nấu ăn và khói thuốc lá)

Tránh các yếu tố thúc đẩy cơn đau nửa đầu như sử dụng các thực phẩm có chất kích thích

Tập thể dục thường xuyên.

Khai vận

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 30/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top