Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020 - Người làm văn phòng gặp nhiều cát lợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020 rơi vào thứ ba, tức ngày 06/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Sửu còn được gọi là ngày Bạch Ngọc sáng rọi, lâm Dưỡng địa, tọa Thiên Ấn, Thực Thần, Tỷ Kiên. Ý nghĩa của ngày là Ngọc trắng tỏa sáng khắp môn khách. Tuổi Hợi gặp Thương Quan, những người làm văn phòng sẽ cát

Xem thêm

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020 rơi vào thứ ba, tức ngày 06/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Sửu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường.

Ngày Tân Sửu còn được gọi là ngày Bạch Ngọc sáng rọi, lâm Dưỡng địa, tọa Thiên Ấn, Thực Thần, Tỷ Kiên. Ý nghĩa của ngày là Ngọc trắng tỏa sáng khắp môn khách. Tuổi Hợi gặp Thương Quan, những người làm văn phòng sẽ cát. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020 hôm nay người này cần phải đi thuận với các định nghĩa chuẩn bình thường thì mới mong thành công trong sự nghiệp. Nếu đi ngược thì công việc sẽ xuất hiện nhiều lỗ hổng, nhiều cạm bẫy đồng thời nảy sinh tính tham lam không tốt.

Tuổi Hợi hôm nay không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Họ giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt. 

Tử vi thứ ba nói rằng bạn hành khiển cư xử khá phiến diện, sự nghiệp của bạn không được hoàn mỹ trong hôm nay. Tuổi Hợi hôm nay dễ bị người khác ganh ghét, công việc hay gặp chuyện không may và dễ thất bại. Khuyết điểm của họ là biết nhiều nhưng không tinh thông, làm được nhiều thứ nhưng không chuyên nghiệp. 

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020 nói rằng Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. 

Tuổi Hợi làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay nói bạn là người thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là bạn không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Nếu bạn cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. 

 Tử vi ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020 dự báo vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hy sinh, dám nói lên lời mình yêu. 

Tuổi Hợi hôm nay một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Bạn quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu bạn còn vứt bỏ cả luân thường đạo lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Đề phòng cảm cúm, đau lưng.

Ngày hôm nay nên chú ý các bệnh ho, hen, mồ hôi trộm.

Trong Đông y nguyên nhân chính gây ho là do ngoại cảm và nội thương. Theo y học cổ truyền ho được gọi là chứng khái thấu. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu. Bên cạnh đó, ho có liên quan đến các tạng phủ khác và do cơ thể nhiễm lạnh. Trong ngày cần tránh nơi có gió, ăn đồ lạnh, đá lạnh ... buổi sáng dậy sớm không được bước ra ngoài trời ngay. 

Khai vận

Số may mắn: 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 29/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top