Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/06/2020: Tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/06/2020: các mối quan hệ xã giao những người này thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 27/06/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/06/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/06/2020, Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/06/2020, Vận tình cảm của người này nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Nữ mạng có mặt dịu dàng, yếu mềm được người khác giới rất yêu thích.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/06/2020, Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố. Bởi vì Mộc Dục nằm ở giai đoạn "sức đề kháng yếu", bản thân bạn không đủ tài nguyên để theo đuổi những khoản đâu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/06/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhTheo Đông y, hen phế quản thuộc chứng háo suyễn, háo rỗng, tức là khí không được liễm nạp về thận, tỳ dương hư yếu, thủy thấp ứ đọng sinh ra đờm. Trong cổ họng phát ra tiếng gọi là háo (hen), hít thở gấp gáp, khí đưa lên nhiều mà đưa xuống ít, gọi là suyễn. Nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu. Trong đó, chức năng tạng Phế kém dẫn đến việc điều khí rối loạn gây nên hiện tượng khó thở. Đờm do tạng Tỳ không vận hóa mà sinh ra, đờm ở phế quản sẽ làm tắc nghẽn gây khó thở đối với người bệnh. Tạng Thận không nạp khí nên khí nghịch gây khó thở.Có thể do bạn thường sống trong căng thẳng, không dám lao động nặng nhọc, gầy yếu, xanh xao, có thể dẫn tới tổn thương phổi và suy tim, sức khỏe ngày càng suy kiệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 27/06/2020

Sự nghiệp người Hợi nằm trong nhóm Tam Hợp cục đem tới tinh thần cạnh tranh cao cùng lòng quyết tâm hơn người. Quan hệ xã giao tốt đẹp giúp bạn có nhiều quý nhân đưa đường chỉ lối. Vận thế công việc xuôi chèo mát mái.Nhưng bạn nhớ không được để khuyết điểm của quan hệ Tam Hợp cục ảnh hưởng đến công việc trong hôm nay.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 27/06/2020

Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Nữ mạng có mặt dịu dàng, yếu mềm được người khác giới rất yêu thích. Bạn thể hiện đức tính hi sinh rất lớn trong hôm nay. Nam mạng thì lại hiền hòa hơn bình thường, người có gia đình trở nên quá chi tiết với mọi người trong nhà. Đôi khi đem lại cảm xúc bất lực cho nửa kia, cảm giác bị ràng buộc khiến mâu thuẫn bị tích tụ.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 27/06/2020

Vận Tam Hợp cũng giúp người này thông minh trí tuệ hơn và khả năng hòa đồng hơn.Tổ hợp Tam Hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung sự nghiệp của người này khá thuận lợi.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 27/06/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Bản tính cố chấp, hay nóng nảy, ham chơi lười làm ảnh hưởng xấu tới vận sự nghiệp. Tính cách người này khá ác độc, khi đã ghét ai thì sẽ kiên trì đẩy đối phương tới bước đường cùng mới thôi.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 27/06/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Tính tình nóng nảy, thô lỗ nên dễ rước họa tiểu nhân. Tinh thần thỏa hiệp kém tạo áp lực lên công việc đang làm. Chuyện tình cảm gặp sóng gió, nữ mạng hay đố kỵ và nghi ngờ đối phương. Người có gia đình thì nông cạn, hay sinh sự cãi nhau.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1,
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 27/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top