Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/07/2020: Một ngày làm việc thuận lợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/07/2020: nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiệm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiến hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 26/07/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/07/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/07/2020 có sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Người tuổi Hợi khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm.

Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/07/2020 có tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Hợi cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Họ cũng thiếu tự tin và ưa sỹ diện nên không biết dùng thủ đoạn để giành lấy hạnh phúc cho mình. Thiện ý của họ dễ bị nửa kia hiểu nhầm, tự cho rằng mình thiếu thú vị. Chưa kể bạn có tính ỷ lại rất lớn nên khi đối diện rạn nứt tình cảm thường không biết cách xử trí. Chuyển biến xấu là tự mình lạc lối.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/07/2020 có mặt tài vận lâm Bệnh Vận. Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/07/2020 có sức khỏe gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng.mặt sức khỏe người tuổi Hợi xuất hiện chứng khí trệ. Khí trệ là tên gọi chung của chứng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn, đầy bụng hoặc chướng bụng. Chứng Khí trệ có quan hệ chặt chẽ với Can.

Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan. Cách thực hiện động tác: Ngồi trên một bề mặt mềm mại, nhưng vững chắc, hai chân bắt chéo.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 26/07/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Trong cuộc sống gia đình bạn sống khá đơn điệu nhạt nhẽo. Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng giằn vặt chính mình. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Cảm xúc tiêu cực phần nhiều. TUVISO khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà.

Mặt tình cảm, người tuổi Hợi sống trên nguyên tắc cô độc và không chịu ảnh hưởng bởi “trào lưu cảm xúc”. Tính cách hướng nội của họ đôi lúc hướng tới trình độ thu hút sự chú ý của người khác. Nhưng sự chú ý này mang tính chất tiêu cực. Họ luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình. Không phải họ muốn đặt hạnh phúc của mình ở ngoài mà bởi vì ý thức bản thân của họ quá mạnh mẽ.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 26/07/2020

Sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Hợi rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu.

Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối. Vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Hợi trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi. Người [#[ có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 26/07/2020

Sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Hợi có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn.

Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm. Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Hợi làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 26/07/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Người tuổi Hợi có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm. Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 26/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người tuổi Hợi cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh.

Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Hợi tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Vàng da cam, Màu Vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 26/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top