Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/05/2020 Tình duyên trổ lá khai hoa

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/05/2020 bạn thiếu cá tính, tư tưởng lại có quá nhiều lý tưởng tình yêu để mà theo đuổi.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 26/05/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/05/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Tỵ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người này lâm Thai Vận trong ngày ý chỉ sự sống mới bắt đầu trong mặt sự nghiệp. Vận thế của bạn hôm nay được ví như đứa trẻ đang bắt đầu hình thành trong bụng mẹ. Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền.

Tài lộc

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một

Cưới xin là chuyện trọng đại của cả một đời người. Vẫn nói: “Phụ nữ cưới sai chồng thì đời này coi như bỏ.” Tất nhiên, trong xã hội hiện đại tư tưởng đã dần dần thay đổi, nhưng hạnh phúc trăm năm vì vẫn luôn là điều khiến các chị em phụ nữ đau đầu. Sau đây là một vài đặc điểm nhân tướng của người chồng tốt, mời độc giả tham khảo!

Sức khỏe

Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 26/05/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Tính tình nóng nảy, thô lỗ nên dễ rước họa tiểu nhân. Tinh thần thỏa hiệp kém tạo áp lực lên công việc đang làm. Chuyện tình cảm gặp sóng gió, nữ mạng hay đố kỵ và nghi ngờ đối phương.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 26/05/2020

Tử vi hôm nay của bạn có bố cục 'Mão Dậu xung khắc bất thuận. Chủ nhiều chuyện xung đột, có điềm bị thất hứa, huỷ hẹn. Chậm tiến độ công việc, đồng nghiệp đã hứa giải quyết công việc nhưng rốt cuộc lại xin chậm lại. Tâm tư ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý vất vả. Điều này khiến bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 26/05/2020

Vận tình cảm của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ. Người quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 26/05/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tài lộc. Người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn … Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo. Chưa kể cần tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 26/05/2020

Tài lộc tương xung nên nếu ỳ trệ, lười biếng ham chơi thì chỉ rước họa vào người. Hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình. Từ đó chuẩn bị nền tảng cho công việc tiến triển. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 26/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top