Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020 - Vận xung Thất Sát, đề phòng thất bát

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 03/04/2020. Tuổi Hợi hôm nay rơi vào vận xung xấu, Kiếp Sát, Thất Sát nhập mệnh. Cho nên bạn cần phải cẩn thận trong công việc lẫn tài vận của mình

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 25/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 03/04/2020. Hôm nay là ngày Mậu Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ.

Ngày Mậu Tuất còn được gọi là ngày Thác nước họa tranh, tọa Mộ địa, lâm Chính Ấn, Tỷ Kiên, Kiếp Tài. Ý nghĩa của ngày là lòng nhiệt thành như thác nước trong tranh.

Tuổi Hợi hôm nay rơi vào vận xung xấu, Kiếp Sát, Thất Sát nhập mệnh. Cho nên bạn cần phải cẩn thận trong công việc lẫn tài vận của mình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020 dự báo Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. 

Về mặt sự nghiệp tuổi Tuất hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. 

Tử vi hôm nay khuyên bạn khi gặp khó khăn trong công việc bạn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. 

Con giáp có số giàu sang đầu năm 2020 - Vận may gọi tên tuổi Tý
Con giáp có số giàu sang đầu năm 2020 - Vận may gọi tên tuổi Tý
Con giáp có số giàu sang đầu năm 2020 - Vận may gọi tên tuổi Tý

Con giáp có số giàu sang đầu năm 2020 là những con giáp nhận được nhiều may mắn trong năm mới. Những người này sẽ thuận lợi trong công việc, tài vận trong năm Canh Tý. Vậy đâu là những con giáp may mắn đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về họ trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020 dự báo bạn có Thất Sát nên tình hình tài chính không hề ổn. Bạn tương đối cứng nhắc trong việc chi tiêu và luôn không chịu thiệt thòi.

Bên cạnh đó, trong mệnh có Chính Quan, tuổi Hợi hôm nay hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. 

Tử vi nói tuổi Tuất cũng là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. 

Tử vi ngày 25/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020 dự báo người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. 

Tuổi Tuất hôm nay biết cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. 

Tuy vậy cả hai thỉnh thoảng vẫn xảy ra những mâu thuẫn, đặc biệt là các vấn đề về quan điểm, sỹ diện. Cho nên nếu muốn chung sống hòa thuận cùng với nửa kia thì bạn nên biết cách thấu hiểu và cảm thông cho nhau.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh suy nhược. Đề phòng các bệnh liên quan đến: Thận, Tỳ vị, Mồ hôi trộm, Cảm cúm, Đau lưng ,Sợ lạnh, Đại tràng.

Tử vi khuyên tuổi Tuất hôm nay để dưỡng Thận bạn có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận. 

Bên cạnh đó, Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu.

Khai vận

Số may mắn: 66, 77

Số kiêng kỵ: 19, 91

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 26/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top