Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2020 - Quý nhân che chở, sự nghiệp trở mình

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2020 rơi vào thứ 6 ngày 2/4/2020 âm lịch. Hôm nay ngày Đinh Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước. Ngày Đinh Dậu còn được biết đến là ngày Ngọc nữ cưỡi mây trời. Tọa Trường sinh vận, có Thiên Tài trấn ngày. Mang ý nghĩa quý nhân khởi từ phương Đông, mặt trời soi chiếu. Người tuổi Hợi có quý nhân che chở đường sự nghiệp

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 24/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2020 rơi vào thứ 6 ngày 2/4/2020 âm lịch.Hôm nay ngày Đinh Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước.

Ngày Đinh Dậu còn được biết đến là ngày Ngọc nữ cưỡi mây trời. Tọa Trường sinh vận, có Thiên Tài trấn ngày. Mang ý nghĩa quý nhân khởi từ phương Đông, mặt trời soi chiếu. Người tuổi Hợi có quý nhân che chở đường sự nghiệp.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2020 hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sĩ trong máu. 

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa. 

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Hợi cũng có xuất hiện Chính Ấn, nó có sự nghiệp thiên về học hành, thành tích. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này. 

"Giải cứu" phong thủy nhà ở 2020 bằng 5 phương pháp cải tạo đơn giản như đan rổ
"Giải cứu" phong thủy nhà ở 2020 bằng 5 phương pháp cải tạo đơn giản như đan rổ

Phong thủy nhà ở là vấn đề cần quan tâm hàng đầu khi bạn xây dựng, cải tạo một kiến trúc nào đó. Xây nhà hợp phong thủy không chỉ giúp gia chủ đem lại vận may, tiền tài và sức khỏe cho chính mình mà còn có thể thay đổi vận mệnh những thay viên khác trong gia đình.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2020 có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Tuổi Hợi hôm nay sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. 

Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Bạn có thể thích đặt hàng trên mạng và có thêm nhiều những đơn hàng online khác khiến túi tiền của tuổi Hợi dường như vơi đi đáng kể.

Tuy vậy tử vi thứ 6 vẫn dự báo hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. Những câu chuyện giấu trong lòng lúc tụ tập bên nhau đừng lôi ra nói mà mất lòng mọi người xung quanh. Khi làm việc cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay, cẩn thận không rước vào thất bại. 

Tử vi ngày 24/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Tuổi Hợi được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than cho nên được đối phương yêu mến

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2020 dự báo bạn sẽ có được một ngày thuận lợi, người yêu xem bạn là một chỗ dựa tốt để dựa vào. Bạn là người có thể mang lại bình yên cho người khác.

Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi 24/4/2020 dự báo Kim sinh Thủy, khí trệ, mũi không thông, thở khò khè, ho khan. Ngày này có thể bị chán ăn, thường xuyên cảm thấy đau xương tức ngực.

Những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng cách đi ngủ sớm, hạn chế nằm trước gió quá lâu vào đêm trước.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi hôm nay cũng không nên nằm nhiều, bạn nên dành thời gian để đi lại, rèn luyện thân thể một chút, tránh cho cảm giác đau nhức, phù nề.

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top