Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020 - Thân Hợi lục hại, đề phòng kẻ gian

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 1/4/2020 âm lịch. Ngày Bính Thân còn được gọi là ngày Hỏa chiếu kim thành, tọa Bệnh địa, có Thiên Tài, lâm Thất Sát. Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện lục hại, trong mệnh còn lâm tuyệt vận. Cho nên đề phòng sức khỏe có vấn đề, sự nghiệp gặp vấn đề, có kẻ hãm hại

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 23/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 23 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 1/4/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Bính Thân, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình.

Ngày Bính Thân còn được gọi là ngày Hỏa chiếu kim thành, tọa Bệnh địa, có Thiên Tài, lâm Thất Sát. 

Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện lục hại, trong mệnh còn lâm tuyệt vận. Cho nên đề phòng sức khỏe có vấn đề, sự nghiệp gặp vấn đề, có kẻ hãm hại.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020 dự báo cục diện Thân Hợi tương hại đem tới một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa. 

Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, khiết mặt công việc của tuổi Hợi hôm nay gặp nhiều trắc trở. Nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm. Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty. Khi làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Tránh giữ quan điểm cố chấp, nên nhìn xa trông rộng thì sự nghiệp mới thuận được. 

Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%

Muốn sinh con trai nhưng lại không được? Bạn không nghĩ đến nhưng mọi chuyện có khi lại do cái giường ngủ của mình, hoặc cách trang trí phòng ngủ của mình lại ảnh hưởng tới chuyện sinh con, bài viết dưới thầy phong thủy chia sẻ những bí kíp kinh nghiệm để sinh con theo ý muốn.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020 dự báo tài vận không quá tốt vì rơi vào cục diện lục hại, đề phòng người khác vô ơn nhờ cậy không giúp đỡ.

Tuy vậy, tự vi hàng ngày của tuổi Hợi vào thứ 5 vẫn có tình hình tài chính tương đối ổn định. Bạn gặp chính tài lâm mệnh, nó mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình. 

Tuổi Hợi hôm nay là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Là người hiểu chuyện biết phân biệt thị phi nên bạn không bao giờ dùng tiền mù quáng. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. 

Tử vi ngày 23/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020 rơi vào cục diện lục hại Thân - Hợi. Quan hệ tình cảm của người này có nhiều mâu thuẫn. Chuyện tình cảm vì một chút hấp dẫn và cảm tình nhất thời mà bạn đồng ý ở bên người ta. Nhưng sau vài câu chuyện bạn lại cảm thấy rất nhiều vấn đề nảy sinh. 

Tính cách dịu dàng độ lượng dù cảm xúc chiếm hữu của tuổi Hợi hôm nay không mạnh mẽ. Nhưng mong muốn được chăm sóc và muốn chăm sóc không được thỏa mãn khiến bạn khá hụt hẫng. Sự lạnh lùng của người kia không phù hợp với bạn.

Về mối quan hệ với bạn bè người thân thì không được thân thiết. Thường ngày dù bạn vẫn cảm thấy tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên trời sinh tính cách hay chăm sóc người khác nên không khí lạnh lẽo trong nhà không phù hợp với bạn. 

Mọi người dường như chỉ âm thầm ủng hộ và dung túng cho tính cách tùy hứng của bạn. Bạn không phải chứng minh hoặc tranh đoạt điều gì.

Người có gia đình cần chủ động hơn nữa trong các mối quan hệ với nửa kia. Đừng tự ngủ quên trong tổ ấm của mình, hãy thể hiện cảm xúc nhiều hơn nữa thì nửa kia mới tự tin và có cảm giác an toàn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020 lâm Tuyệt Vận, có thể bệnh tật sẽ từ từ xuất hiện mà bạn không biết trước được. Các tốt nhất để phòng tránh chỉ có thể là xây dựng cho mình một cuộc sống khỏe mạnh và sức khỏe ngay từ đầu.

Người tuổi Hợi nên cố gắng không ăn nhiều đồ cay nóng, uống quá nhiều bia rượu trong hôm nay. Các thực phẩm bổ thận tráng dương sẽ phù hợp với tuổi Hợi hôm nay.

Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong, tập luyện cũng là một cách để tuổi Hợi lấy lại sức khỏe tốt cho mình. Bạn nên dành thời gian cho việc rèn luyện cơ thể, bên cạnh đó là việc tập thể dục thường xuyên. Điều này sẽ giúp ta khỏe mạnh từ bên trong.

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top