Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/08/2020: Cậy lớn ức hiếp bé

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/08/2020: nếu người trong nhà có gây ra sai lầm lớn đến đâu nữa thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ cho lỗi lầm của họ.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 23/08/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/08/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/08/2020, sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Hợi có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường.

Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến. Trong công việc người tuổi Hợi quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc.

Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Hợi gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/08/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình. Người tuổi Hợi cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn.

Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến.

Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/08/2020, mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Hợi sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Hợi trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Người tuổi Hợi cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Hợi xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách. Huyệt Ngư tế nằm trong lòng bàn tay, phần ngay dưới ngón tay cái, rất dễ để bấm huyệt.

Thường xuyên day bấm Huyệt Ngư Tế trong ba phút sẽ mang lại tác dụng làm sạch phổi, hạ nhiệt và giải độc. Bấm Huyệt Ngư Tế giúp Phổi có khoảng trống để chứa không khí và dưỡng khí. Ngoài ra sạch độc tố cũng có thể khiến phổi khỏe mạnh hơn, giúp người tuổi Hợi có một ngày khỏe mạnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 23/08/2020

Sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Hợi sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới.

Trong công việc người tuổi Hợi thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một. Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy.

Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Hợi lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 23/08/2020

Mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Hợi tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người tuổi Hợi thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí.

Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Hợi có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Hợi có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm.

Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. Gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Hợi quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ.

Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương. Bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn.

Ngoài ra người tuổi Hợi có Chính Quan luôn khiêm nhường lễ nghĩa nhưng cũng rất sỹ diện, không biết cách buông bỏ. Ví như nửa kia muốn họ làm việc họ không thích. Trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top