Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/05/2020 - Khinh tài hiếu nghĩa

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/05/2020 dự báo người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 22/05/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/05/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Vận tình cảm của người này nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Nữ mạng có mặt dịu dàng, yếu mềm được người khác giới rất yêu thích.

Tài lộc

Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn.

Nhân tướng: Xem tướng mũi tiết lộ tương lai hậu vận chuẩn không cần chỉnh
Nhân tướng: Xem tướng mũi tiết lộ tương lai hậu vận chuẩn không cần chỉnh
Nhân tướng: Xem tướng mũi tiết lộ tương lai hậu vận chuẩn không cần chỉnh

Theo nhân tướng, mũi đại diện cho cung tài lộc. Tùy theo hình dạng một chiếc mũi có thể đoán biết tài vận của một người. Người có chiếc mũi đầy đặn, cân đối có thể có nhiều tiền tài. Ngược lại người có cánh mũi mỏng, không có thịt lại là người có tài vận kém cỏi. Xem tướng mũi sẽ phân tích đầu mũi của một người để xem tài vận của người đó như thế nào?

Sức khỏe

Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện Buồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay. Đây là chứng muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được, Thường gặp chứng buồn nôn khi có thai, có người buồn nôn sau khi ăn, có người buổi sáng đánh răng là buồn nôn, gây ảnh hưởng xấu đến vận thế trong ngày của bạn. Nên dưỡng dạ dày để tránh bệnh phạm đến mình. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 22/05/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành bình yên nhất. Người này trong công việc nếu gặp phải trắc trở thì chớ có mất đi lòng tin. Đừng quá để ý thái độ của mọi người xung quanh. Hãy làm tốt công việc của mình, coi trọng chính mình thì vận thế ẽ thuận lợi.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 22/05/2020

Đừng trốn tránh hay ép mình phải sống dưới cái nhìn của người khác. Hãy làm việc với tinh thần cầu thị và chia sẻ cao. Mạnh mẽ chính mình, biến trắc thở thành thách thức và vượt qua nó. Dũng cảm thể hiện lòng mình, hợp tác với đồng nghiệp đểp tìm ra khó khăn.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 22/05/2020

Quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều mỹ mãn về công việc. Phong cách làm việc có tư duy rõ ràng, suy tính kỹ càng mới hành động sẽ đem tới sự thuận lợi về công việc. Cách làm việc của bạn cũng rất chắc chắn, cẩn mật. Làm mọi việc cũng luôn có kế hoạch và xác định mục tiêu nhanh chóng.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 22/05/2020

Trước khi làm gì đó cũng nên lên kế hoạch kỹ càng. Bạn sẽ dàng tìm được đồng nghiệp có cùng tư tưởng và quan điểm. Nhiệm vụ công việc được sếp giao cũng dễ dàng hoàn thành nhanh chóng. Nhưng nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 22/05/2020

Chuyện tình cảm của bạn khá là kích thích và nồng nhiệt. Người có nửa kia thì nhiệt thành hơn, sẵn sàng hi sinh cho đối phương. Cảm xúc của bạn ào ạt như sóng biển, cả hai đều coi đối phương quan trọng hơn chính bản thân mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 8, 2
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 22/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top