Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020 - Vợ chồng tiểu biệt thắng tân hôn

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 30/03/2020 âm lịch. Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện tam hợp tốt cho nhân duyên. Vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. 

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 22 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 30/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Ất Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý.Ngày Hắc Đạo Chu Tước. 

Ngày Ất Mùi còn được gọi là ngày Tài Phúc, lâm Tài vận, tọa Dưỡng địa hay còn được gọi là ngày Phú Quý. Nhật nguyên tọa phúc nhân nên thông minh, được giúp đỡ. Ý nghĩa của ngày là sắc xuân hoa thu bay bay phấp phới. Ngày này đối với tuổi Hợi là đại quý.

Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện tam hợp tốt cho nhân duyên. Vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020 dự báo Kiếp Tài tọa Thiên Tài là điềm báo đại hung trong công việc. Người này vì ham hố tình ái mà ảnh hưởng nhiều đến công việc. Chủ yếu vận tài lộc không thuận lợi nên gặp nhiều tổn thất trong công việc. 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay do rơi vào cục diện tam hợp, nên cách tốt nhất để thuận lợi hơn trong công việc là đi hợp tác với đồng nghiệp hợp tuổi, họ sẽ giúp cho bạn phát huy trí thông minh của mình và có những thành tựu mới hơn.

Nhìn chung tuổi Hợi hôm nay có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.

Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm. Mọi người sẽ cảm thấy bạn sống có phần xa cách và không thật lòng. 

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/4 - 26/4 - Nhanh một giây, chậm cả đời
Tử vi tuổi Hợi tuần 20/4 - 26/4 - Nhanh một giây, chậm cả đời
Tử vi tuổi Hợi tuần 20/4 - 26/4 - Nhanh một giây, chậm cả đời

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/4 - 26/4 có cục diện không quá tốt, tuần này bạn xảy ra nhiều xung đột, mâu thuẫn với người khác. Không chỉ thế tuần này tuổi Hợi còn gặp 3 lần Kiếp Sát hung tinh, hung vận rất lớn. Nếu như muốn thành công thì cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ

Tài vận 

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020 dự báo người Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích trong hôm nay. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. 

Tử vi tuổi Tuất hôm nay có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. 

Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ người khác. Tuy nhiên tính cách hay giúp đỡ người khác cũng sẽ giúp bạn vượt qua lúc khó khăn, tiền bạc luôn không lo thiếu vì có nhiều bạn bè.

Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. 

Tử vi ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020 dự báo không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. 

Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì. Cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức. Bạn sùng bái tính lương thiện của nửa kia, họ cũng cam tâm tình nguyện dành hết sự chăm sóc cho gia đình. 

Xem tử tuổi Tuất hôm nay nói bạn có tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Cho nên mối quan hệ giữa người với người trở nên tốt đẹp hơn, mang đến cho chúng ta nhiều hạnh phúc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020 nói rằng Thủy sinh Mộc, Mộc muốn khỏe thì thì Thủy phải vượng. Tuổi Hợi hôm nay đề phòng bệnh tật liên quan đến thận, thắt lưng, tủy não, cổ họng hay các bộ phận sinh sản.

Xem tử vi thứ 4 dự báo nhiều về các nguy cơ đau thắt lưng, phù nề, đi tả, ù tai. Hoạt động nhiều gây giãn gân cốt, các loại bệnh phụ nữ.

Thận nằm ở ngũ hành thủy, thận dương hư thì sẽ gây nên nhiều bệnh tật, cho nên tuổi Hợi hôm nay phải bồi bổ dương khí, ăn các loại đồ cay nóng, ớt, hồ tiêu hay thịt trâu bò, kỵ ăn lạnh uống nguội, hạn chế ăn hải sản, đồ tươi sống trong hôm nay.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi chú ý giữ ấm cho bản thân, mùa hè sắp đến, chú trọng đề cao bồi bổ dương khí. Bên cạnh đó nên tích cực chạy bộ, rèn luyện tay chân để nâng cao sức khỏe.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 8, 2 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top