Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020 - Chính Quan tốt cho địa vị, quan lộ

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020 tức thứ 3, ngày 29/03/2020 âm lịch.Tuổi Hợi hôm nay có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Đây cũng là chỗ dựa lớn nhất của con người trong cuộc sống xã hội.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020 tức thứ 3, ngày 29/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Giáp Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình.

Ngày Giáp Ngọ còn được gọi là Long Mã bôn ba, tọa Tử địa, có Thương Quan tọa mạng, có phú quý. Người tuổi Hợi thì phú quý. 

Tuổi Hợi hôm nay có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Đây cũng là chỗ dựa lớn nhất của con người trong cuộc sống xã hội. 

Sự nghiệp

Tuổi Hợi hôm nay gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiêm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiến hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi. 

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020 nói cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách bạn đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc. Tuổi Hợi cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Ai làm việc cùng cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. 

Bạn cũng coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Bạn lại dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và dễ dàng có được địa vị tốt. 

Trong mệnh mang Tỷ Kiên nên đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm.

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/4 - 26/4 - Nhanh một giây, chậm cả đời
Tử vi tuổi Hợi tuần 20/4 - 26/4 - Nhanh một giây, chậm cả đời
Tử vi tuổi Hợi tuần 20/4 - 26/4 - Nhanh một giây, chậm cả đời

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/4 - 26/4 có cục diện không quá tốt, tuần này bạn xảy ra nhiều xung đột, mâu thuẫn với người khác. Không chỉ thế tuần này tuổi Hợi còn gặp 3 lần Kiếp Sát hung tinh, hung vận rất lớn. Nếu như muốn thành công thì cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020 chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó mà phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối. Vận khí tốt khiến bản thân bạn trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như phạm vào quy định, to gan lớn mật không suy nghĩ hậu quả.

Tuổi Hợi hôm nay có Tỷ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi. Nay có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. 

Bạn nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỷ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. 

Tử vi ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020 dự báo Tỷ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. 

Với nam mạng  tuổi Tuất hôm nay thì tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. 

Xem tử vi thứ ba dự báo gười có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí. 

Xem tử vi hôm nay nói Tỷ Kiên đại diện cho mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên. Quan điểm về tình yêu của bạn không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều kết quả không mong muốn. 

Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020 nói Thủy sinh Mộc, vậy Thủy là Mẹ (Mẫu) còn Mộc là con (tử), thận thủy sinh can mộc.

Thủy sinh Mộc thì Thận phải vượng, can mới tốt. Chú ý rèn luyện cẳng chân, mắt cá, tích cực chạy bộ để lưu thông khí huyết.

Chú ý hôm nạn hạn chế uống rượu, đồ uống có cồn và n quá mặn thì sẽ ảnh hưởng đến cơ thể.

Để tăng cường chức năng của gan và túi mật thì nên tăng cường sức mạnh của hành thủy. Theo đông y thì người tuổi Hợi hôm nay nên ăn các thức ăn như rong biển, đậu. Có thể chế biến muối chua làm gỏi để dễ ăn hơn.

Bên cạnh đó, có thể mặc đồ màu xanh dương, đen, tím đậm để tăng cường vượng sức khỏe hơn.

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1,

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 22/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top