Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/3/2020 - Thông minh dễ bị thông minh hại

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/3/2020 rơi vào thứ 5, ngày Quý Hợi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ. Địa chi Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương hình. Thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/3/2020 rơi vào thứ 5, ngày Quý Hợi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ.

Địa chi Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương hình. Thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình. Hợi Thủy chủ dục vọng phong lưu, hung hiểm ở chỗ cảm giác hưởng lạc lên ngôi, dễ trở nên sa ngã.

Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/3/2020 tuy gặp cục diện tương hình nhưng lại là người thông minh, tỉnh táo. Nhưng vì cá tính này mà luôn muốn tự giải quyết một mình, cho nên chúng ta có khuynh hướng tự hại mình.

Mặt khác hôm nay chịu ảnh hưởng của Âm Sai Dương Thác cho nên người tuổi Hợi hay gặp sóng gió, lục đục. Trong công việc cũng ít nhiều gặp phải rủi ro. Bạn nên cẩn thận với các mối quan hệ với đồng nghiệp. Dù là thứ 7, tuổi Hợi vẫn nên nghiêm túc làm việc để tránh các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến bản thân cũng như tiền đồ của mình.

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 - Đề phòng danh lợi tiêu tán
Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 - Đề phòng danh lợi tiêu tán
Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 - Đề phòng danh lợi tiêu tán

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày  Nhâm Tuất, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao. Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh Kiếp Sát. Cổ thư đã nói: Kiếp Sát là diệt nạn, đi bay danh lợi. Cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ tiêu tán.

Tài chính

Đánh giá: ★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/3/2020 nói cục diện tiền tệ của bạn không được tốt lắm. Nhiều vấn đề xảy đến khiến tuổi Hợi phải chi tiêu đến tiền bạc trong khi chúng ta lại không có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Trong mệnh hôm nay có Âm Sai Dương thác là một hung tinh cho nên xảy ra nhiều việc khó lý giải, sự là kỳ khiến cho sóng gió xảy đến, tài vận theo đó cũng ảnh hưởng mạnh mẽ.

Các gia đình đề phòng vận khí suy nhược, tiền đến tiền đi, số không giữ được tiền trong ngày hôm nay.

 Tử vi ngày 21/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆

Xem tử vi hôm nay nói người có gia đình thì chịu ảnh hưởng từ nửa kia, không được yêu thứ mình yêu, không tự do, hôn nhân bí bách, có họa người thứ ba đe dọa hạnh phúc gia đình. Người này hay nóng giận thất thường, hay quên.

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/3/2020 mệnh gặp Âm Sai thì vợ chồng mâu thuẫn, bất hòa. Chủ về việc bị gia đình nội ngoại xa lánh, không được ủng hộ. Nhiều lúc vì tranh chấp hai bên mà khiến cho tình cảm không tốt. Gặp vấn đề.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/3/2020 rơi vào cục diện tương hình cho nên mặt bệnh tật thì hay đổ mồ hôi lạnh. Nó chung nên để cơ thể thoáng khí, có bệnh thì nên đi bác sĩ chứ đừng tự cho mình giỏi rồi uống thuốc lung tung.

Ngày này tuổi Hợi tự do phóng túng, cho nên cần chú ý sinh hoạt và tâm sinh lý của bản thân. Tránh ảnh hưởng xấu đến bản thân mình.

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top