Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/08/2020: Gia chủ linh hoạt khéo léo hơn

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/08/2020: bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 21/08/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/08/2020
Dương lịch: Ngày 21 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/08/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Hợi rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu.

Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối. Vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Hợi trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi. Người tuổi Hợi có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Xem thêm: Tử vi ngày 21/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/08/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Hợi nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi.

Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Hợi được củng cố hơn nhờ những cái ôm đúng lúc, những lời chia sẻ động viên chính xác.

Đường tình cảm của người độc thân không được vững chắc trong hôm nay. Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay. Có lẽ người tuổi Hợi sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/08/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Hợi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Hợi là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. Với trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Hợi cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.

Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/08/2020, người tuổi Hợi cần chăm sóc tim để có một sức khỏe an khang. Có thể bắt đầu đơn giản từ việc ăn uống. Bạn nên ăn uống đa dạng: Bao gồm thức ăn có nguồn gốc từ động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và thực vật (rau củ, hoa quả, gạo, mỳ, các loại đậu).

Tuân thủ chế độ dinh dưỡng 3 bữa/ngày (người già 4-5 bữa/ngày). Ăn đúng giờ quy định để tạo cho cơ thể hình thành phản xạ khiến sự tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh và dễ dàng. Ăn vừa đủ no, tránh bị thừa cân và phòng ngừa bệnh tật. Hạn chế thức ăn có nhiều chất béo, nếu ăn quá nhiều chất béo, đặc biệt là từ động vật, sẽ làm tăng nguy cơ người tuổi Hợi mắc các bệnh về tim.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 21/08/2020

Mặt tài vận gặp vận Tương Xung. Kim Thủy tương xung đem tới một ngày tài lộ nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận tài lộc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu.

Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được tài vận ổn thỏa. Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, khiết mặt công việc của bạn gặp nhiều trắc trở. Nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm. Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty. Khi làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Tránh giữ quan điểm cố chấp, nên nhìn xa trông rộng thì tài lộc mới thuận được.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 21/08/2020

Sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Hợi coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý.

Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Hợi dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người tuổi Hợi làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.

Và bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 21/08/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Hợi Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn. Người tuổi Hợi hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên.

Trong buổi gặp mặt người tuổi Hợi dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 21/08/2020

Sự nghiệp lâm Tuyệt Vận. Tuyệt Vận mang hàm ý yên tĩnh đến tuyệt tình, mội loại biến chuyển tự nhiên của trạng thái tĩnh. Khi vận khí chuyển thành tượng không màu không sắc thì người tuổi Hợi có tính làm việc vô cùng cẩn thận. Hành sự thận trọng không để lộ chút sơ hở nào.

Cục diện này cũng khiến bạn trở thành người ương bướng, không chịu nghe lời khuyên nhủ. Đồng thời tính đa nghi cao khiến bạn khó mà đặt lòng tin vào đồng nghiệp. Sự nghiệp người tuổi Hợi chủ yếu vướng mắc ở quan hệ khó hòa đồng với đồng nghiệp. Bạn luôn cảm thấy cô độc, tính tình lại cũng thích không gian yên tĩnh. Né tránh náo nhiệt càng khiến bạn đơn côi hơn trong công việc.

Chính vì bế quan tỏa cảng tư duy nên bạn phải đơn thương độc mã trong công việc, đồng thời không phát huy được hết chuyên môn chính. Người tuổi Hợi làm nghề nghệ thuật hay nghề mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn trong hôm nay. Người theo nghiệp hành chính, quan chức thì có điềm bị lãnh đạo la mắng, soi mói. Nhân duyên không tốt càng khiến bạn bị trói buộc trong lao ngục công việc.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 21/08/2020

Sự nghiệp gặp tương xung. Người tuổi Hợi có một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Bạn nên đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa.

Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, nên công việc cũng xảy ra không ít khó khăn. Người tuổi Hợi cần phát huy tinh thần làm việc tích cực, đừng quá trầm. Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty. Khi làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Không nên giữ quan điểm cố chấp, nên nhìn xa trông rộng thì hôm nay mới thuận được.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 21/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top