Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020 - Vận Lục Xung nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 28/03/2020 âm lịch. Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện tương xung, Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong công việc. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 20/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 28/03/2020 âm lịch. Ngày Quý Tỵ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Minh Đường.

Ngày Thái Hà phối ngọc, lâm Thai địa. Có Chính Tài, Chính Quan, Dịch Mã, Văn Tinh tọa mệnh. Quý nhân Ngọc Đường bái tướng. Gặp tháng Thìn thì gặp họa người thứ ba, hồng trần phong lưu.

Tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện tương xung, Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong công việc. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020 dự đoán vận sự nghiệp của người này gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác. 

Trong công ty bạn khá ham mê hư vinh nên thích cùng mọi người đàm luận cao xa. Nhưng với lãnh đạo thì bạn lại cho thấy một con người ghét lễ nghĩa, không chịu trói buộc và có tinh thần phản kháng mạnh. 

Tuổi Hợi hôm nay phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh. Những người làm lãnh đạo thì khá nghiêm khắc, bạn sẽ phải bôn ba vất vả hơn ngày khác. Bạn cho rằng không ai có thể làm tốt hơn mình nên việc gì cũng phải tự mình nhúng tay vào. 

Tỷ Kiên tọa Thương Quan thì bất cát, tuổi Hợi hôm nay  tự cao tự đạo, tính tình nóng nảy. Đường sự nghiệp đương nhiên gặp bất lợi, bản thân lại không suy nghĩ cao xa. Hành sự độc đoán chuyên quyền gây ghen ghét.

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 - Tài tinh mang đến động lực sinh tồn
Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 - Tài tinh mang đến động lực sinh tồn
Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 - Tài tinh mang đến động lực sinh tồn

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 27/03/2020 âm lịch. Tuổi Hợi hôm nay gặp Chính Tài. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. 

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020 có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Bạn là người trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt,  tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức. 

Tuổi Hợi hôm nay cũng không phải kẻ vừa, mưu kế đa đoan, nhạy bén thiện biến. Nếu phát huy được trí tuệ thì tốt, đặc biệt thể hiện khả năng lĩnh ngộ và sức sáng tạo, qua đó “cá kiếm” được nhiều hơn.

Tử vi ngày 20/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020 dự báo vì tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên tình duyên gặp trắc trở gập ghềnh. 

Nhân duyên cô độc, một mình một ngựa. Nguyên nhân có thể do tính cách hơi có phần ích kỷ ảnh hưởng bởi Tỷ Kiên, cho nên tuổi Hợi hôm nay không thể dung hòa được với đối phương. Bên cạnh đó, bạn có cá tính chiếm hữu tương đối lớn, tử vi hằng ngày dự báo có thể dẫn đến ghen tuông vô cớ, ảnh hưởng đến mối quan hệ và sự tin tưởng lẫn nhau của hai người.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020 dự đoán Tỷ Kiên tọa Thương Quan thì e mệnh chủ yếu nhược, sức khỏe xấu nên không được tập trung vào công việc. Cần tránh những thói hư tật xấu như rượu chè, cờ bạc ... bằng không hôm nay sẽ là một ngày cực thảm bại. 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay khuyên bạn ở các vùng có nguy cơ dịch bệnh thì nên tuân thủ quy định về việc cách ly. Nếu đi ra đường thì nhớ bảo vệ bản thân mình là trên hết. Hơn nữa thì chúng ta nên tăng cường luyện tập thể thao để tránh cho cơ thể mệt mỏi suy nhược.

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lá cây, xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 21/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top