Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 - Đề phòng danh lợi tiêu tán

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày  Nhâm Tuất, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao. Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh Kiếp Sát. Cổ thư đã nói: Kiếp Sát là diệt nạn, đi bay danh lợi. Cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ tiêu tán.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 20/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày  Nhâm Tuất, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao.

Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh Kiếp Sát. Cổ thư đã nói: Kiếp Sát là diệt nạn, đi bay danh lợi. Cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản của cha mẹ tiêu tán. Vợ chồng chia xa. Người có mang Kiếp Sát vận mệnh phá tài lộc, sinh thị phi. 

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Dương lịch: Ngày 20 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá:  ★★★☆

Hôm nay tuổi Hợi rơi vào cục diện Kiếp Sát rất xấu, tính tình cố chấp vô tình. Một đời bôn ba vì danh lợi. Hành sự luôn đi ngược lại với mọi người. Cho nên quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên đều không tốt. 

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 nói bạn có chăm chỉ thế nào thì sự nghiệp cũng không thuận. Thường xuyên gặp tai nạn, va chạm bất ngờ. Hành sự kỳ quái, bốc đồng. 

Suy nghĩ hay thay đổi không rõ ràng. Nghi thần ám quỷ, không tin tưởng người khác. Cho nên cũng không phải là một người quá giỏi làm lãnh đạo, khó thu phục nhân tâm.

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/3/2020 - Di chuyển liên tục, thay đổi cái mới
Tử vi tuổi Hợi ngày 19/3/2020 - Di chuyển liên tục, thay đổi cái mới
Tử vi tuổi Hợi ngày 19/3/2020 - Di chuyển liên tục, thay đổi cái mới

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/3/2020 là thứ 5, tức ngày Tân Dậu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Ngọc đường. Địa chi ngày Dậu Kim gặp địa chi tuổi Hợi Thủy gặp Dịch Mã. Nó liên quan đến chu kỳ động, bao gồm chuyển nhà, thay đổi công việc, du lịch

Tài vận

Đánh giá:  ★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 nói bạn không giữ được tiền bạc. Thường xuyên gặp những va chạm bất ngờ phải chi trả tiền bạc.

Bên cạnh đó, Kiếp Sát là ưu sầu, không kiếm được ra tiền. Trong mệnh có Can Lộc. Số vẫn có phúc lộc, luôn có Tỷ Kiên đi cùng. Ý chỉ người này có số hưởng thụ, quá yêu cuộc sống xa hoa, hưởng lạc. Cho nên cần cẩn trọng hơn trong việc ăn tiêu. Cần có bản lĩnh để vượt qua cám dỗ, như vậy mới thành tài được.

 Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá:  ★★★☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 xuất hiện Kiếp Sát nên vợ chồng ưu sầu, hay cãi vã. Bạn có thể xích mích vì những chuyện nhỏ nhặt, gây nên những sóng gió lớn.

Bên cạnh đó có nhiều cám dỗ và hư vinh sẽ xuất hiện để thử thách của hai bạn. Nếu không thể vượt qua thì không thể đi tiếp với nhau được nữa. 

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Hợi hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để có thể bên nhau hạnh phúc hơn.

Sức khỏe

Đánh giá:  ★★★☆

Mệnh gặp Kiếp Sát, chủ cơ thể gặp nguy. Tử vi tuổi Hợi ngày 20/3/2020 khuyên bạn nên cẩn trọng khi đi lại, đặc biệt là tham gia giao thông cần hết sức chú ý, không phóng nhanh vượt ẩu cũng không lạng lách đánh võng.

Bên cạnh đó, trong mệnh có Can Lộc nên ăn tiêu xa hoa, chú ý không ăn uống quá nhiều đạm, bia rượu nếu không bạn cũng sẽ gặp vấn đề.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top