Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 - Tài tinh mang đến động lực sinh tồn

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 27/03/2020 âm lịch. Tuổi Hợi hôm nay gặp Chính Tài. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. 

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 27/03/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Thanh Long.

Ngày Sơn lưu thủy trường, lâm Mộ địa. Có Thiên Quan, Kiếp Tài tọa mệnh. Chủ hư danh hư lợi. 

Tuổi Hợi hôm nay gặp Chính Tài. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 dự báo hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Tuổi Hợi nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sĩ trong máu. 

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa. 

Tuổi Hợi cũng có Kiếp Tài hành khiển trong ngày. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. 

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 âm lịch - Xung khắc mâu thuẫn, đề phòng họa hại
Tử vi tuổi Hợi tháng 4 âm lịch - Xung khắc mâu thuẫn, đề phòng họa hại
Tử vi tuổi Hợi tháng 4 âm lịch - Xung khắc mâu thuẫn, đề phòng họa hại

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 âm lịch là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ, Tiểu Mãn. Nguyệt lệnh chủ Tỵ Hỏa. Sau Lập hạ là 5 ngày Mậu, 9 ngày Canh, 16 ngày Bính. Tử vi tháng 4 tuổi Hợi gặp cục diện tương xung, Tị Hợi ý chỉ một tháng nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong công việc. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 dự báo người có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. 

Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc.

Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn, tiêu pha bừa bãi mà nhận hậu họa về sau.

Tử vi ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi hằng ngày dự đoán Chính Tài đem đến cho tuổi Hợi hôm nay tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác, chịu khó chịu khổ, chăm chỉ. Bạn sẽ ghi điểm với đối phương bởi thành ý của mình.

Tử vi chủ nhật nói rằng phong cách tuổi Hợi thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến người yêu ủng hộ bạn nhiều hơn. Bạn là một người tốt trong chuyện tình cảm, luôn cố gắng làm tốt bổn phận của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020 về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Nguyên nhân của việc này có thể do tuổi Hợi hôm nay suy nghĩ nhiều cho công việc. Bạn muốn chuẩn vị mọi thứ tốt nhất cho hành tranh đầu tuần tới.

Tuy nhiên, tử vi hằng ngày khuyên bạn nên dành thời gian chủ nhật để nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình. Đây là một cách giảm stress hiệu quả và sẽ giúp cho bạn có năng lượng dồi dào vào tuần mới.

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 20/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top