Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/07/2020: Lúc khó khăn có người chỉ điểm

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/07/2020: Đế Vượng chủ mệnh sẽ có được hưởng phúc, sống lâu và có danh vọng. Vận số phát đạt được nhờ.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 19/07/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/07/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/07/2020, sự nghiệp lâm Đế Vượng. Đế Vượng mang ý nghĩa công việc đạt cực điểm về thành công. Đế Vượng là vòng trường sinh nằm sau Lâm Quan vận. Nghĩa là đời người làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính nghĩa.

Tới vận Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao của thành công. Đây chính là ngụ ý ngày làm việc của người tuổi Hợi. Ở thời gian này bạn rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực, được ví như mặt trời giữa trưa. Người tuổi Hợi sẽ thể hiện được tinh thần tích cực khi làm việc. Ngày có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến vững vàng đem tới sự thăng tiến bền vững.

Tinh thần dồi sào sức sống, nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ, bạn luôn muốn tự mình hoàn thành mọi thứ. Nhưng cần chú ý Cực Vượng cũng hàm ý tinh thần thoái trào đằng sau đó. Giống như vị hoàng đế KHI nằm trên đỉnh quyền lực thì cần phải tỉnh táo. Đừng lạm dụng vượng khí mà trở nên ngang tàng hống hách. Cần khiêm tốn cũng không được phép tùy ý lười biếng.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/07/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Hợi không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình.

Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được. Người tuổi Hợi đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/07/2020, mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người tuổi Hợi làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Hợi có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/07/2020, sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ.mặt sức khỏe người tuổi Hợi có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa. Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý tuổi Hợi. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới.

Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu. Người tuổi Hợi có thể tham khảo bài thuốc trị hôi miệng gồm đinh hương 15g, cam thảo 90g, tế tân 45g, quế tâm 45g, xuyên khung 30g.

Tất cả tán thành bột mịn, trộn mật ong tán nhuyễn làm thành viên. Hằng ngày trước khi đi ngủ uống 5g. Ngoài ra, có thể dùng hương liệu xúc miệng như hương nhu 40g sắc với 200ml lít nước, cô đặc lại dùng để súc miệng hàng ngày. Nên dùng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngậm một lúc rồi nhổ ra.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 19/07/2020

Mặt tài vận Đinh Hợi gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Hợi cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn.

Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người tuổi Hợi nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình.

Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 19/07/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người tuổi Hợi độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi.

Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Hợi thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái. Người này dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình.

Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác người tuổi Hợi muốn khống chế đối phương quá nhiều.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 19/07/2020

Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn.

Người tuổi Hợi đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Hợi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 19/07/2020

Sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Hợi khá kiêu ngạo và ương bướng.

Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh. Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Hợi hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 19/07/2020

Người tuổi Hợi vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực. Một là người tuổi Hợi cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy.

Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. Nếu người tuổi Hợi đã nguyện yêu ai đó thì không nên cầu mong quá xa xỉ. Yêu cũng cần có sự chia sẻ và bao dung. Cần đứng ở lập trường đối phương để suy nghĩ và lý giải. Với người độc thân khi chọn lựa tình yêu thì nên chọn người có tính cách dịu dàng chu đáo. Những người có nhận thức cá nhân không quá mạnh mẽ sẽ bù đắp khuyết điểm trong tình yêu của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 19/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top