Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2020 - Nhân duyên thuận lợi, tình cảm khá tốt

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2020 là ngày Tân Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Phượng khuyết tảo bộ, tọa Tuyệt địa. Có Tài Tinh, Thương Quan che chở. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Hợi thủy sinh tam hợp mộc cục, nhóm ngoại giao. Hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Hợi khá tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2020 là ngày Tân Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Phượng khuyết tảo bộ, tọa Tuyệt địa. Có Tài Tinh, Thương Quan che chở. 

Ngày Hắc Đạo Câu Trận chủ Địa Ngục tinh. Những việc làm vào ngày hôm nay đều không tốt. Có đầu mà không có cuối, trước hỷ sau bi. Không nên đi lại nhiều, tránh thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè. 

Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Hợi thủy sinh tam hợp mộc cục, nhóm ngoại giao. Hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Hợi khá tốt.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2020 dự báo xuất hiện Thương Quan tọa Thiên Ấn, công việc không quá tốt. Nếu cố gắng hết mình thì bạn có thể xoay chuyển được tình thế.

Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. thì mình có thể để là mặt công việc bạn hoàn toàn thể hiện được quan điểm của mình. Điều tốt là bạn dám mở rộng suy nghĩ của mình và dám bảo vệ quan điểm đó.

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 âm lịch - Xung khắc mâu thuẫn, đề phòng họa hại
Tử vi tuổi Hợi tháng 4 âm lịch - Xung khắc mâu thuẫn, đề phòng họa hại
Tử vi tuổi Hợi tháng 4 âm lịch - Xung khắc mâu thuẫn, đề phòng họa hại

Tử vi tuổi Hợi tháng 4 âm lịch là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ, Tiểu Mãn. Nguyệt lệnh chủ Tỵ Hỏa. Sau Lập hạ là 5 ngày Mậu, 9 ngày Canh, 16 ngày Bính. Tử vi tháng 4 tuổi Hợi gặp cục diện tương xung, Tị Hợi ý chỉ một tháng nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong công việc. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan

Tài vận

Thiên Ấn hành khiển ngày đem tới nhiều khả năng lĩnh hội và năng lực lý giải cho mệnh chủ. Điều này giúp đỡ bạn khá nhiều trong quản lý tài sản. Mưu cầu sinh kế khó khăn, mọi chuyện không được như dự liệu. Trong nhà có điềm bất an, khiến mạng chủ không chuyên tâm vào công việc. 

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2020 khuyên bạn cần phải chuyên nghiệp hơn trong việc chi tiêu tiền bạc. Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự đoán bạn có Thương Quan không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Họ giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

→ Tử vi ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2020 nói cục diện tam hợp tốt cho nhân duyên của bạn. Tử vi hôm nay nói tuổi Hợi giỏi giao tiếp, biết tiếp thu và cảm thông. Người bạn đời của bạn có thể nhận được sự quan tâm từ tuổi Hợi, bạn và người ấy sẽ có thời gian thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tuy vậy, xem tử vi tuổi Hợi hôm nay nhắc nhở bạn không nên quá mềm lòng, yếu đuối. Đặc biệt với người đang độc thân, nếu muốn có tình yêu thì hãy dành giật, không có thứ gì đứng yên cho bạn tìm đến cả.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2020 dự báo sức khỏe hành Thủy muốn khỏe mạnh thì phải chăm sóc sức khỏe ngũ hành Kim. Người tuổi Hợi hôm nay nên cẩn trọng với các vấn đề Phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa.

Bạn nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng các thức ăn bổ dưỡng. Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng không tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó tuổi Hợi cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Khai vận

Số may mắn: 9, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 19/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top